svasdssvasds

2 สาวโผล่ค้าน! ยันวันเกิดเหตุแม่ค้านำลอตเตอรีมาเสนอขายตนเช่นกัน

2 สาวโผล่ค้าน! ยันวันเกิดเหตุแม่ค้านำลอตเตอรีมาเสนอขายตนเช่นกัน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 8 ธ.ค.60 ความคืบหน้าล่าสุด กรณีการแย่งชิงสิทธิ์ของลอตเตอรีรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ ระหว่าง ครูโรงเรียนมัธยม กับ อดีตตำรวจภูธรใน จ.กาญจนบุรี ซึ่งทางฝั่งแม่ค้าขายลอตเตอรีชุดที่ถูกรางวัล ได้ออกมายืนยัน ว่า ตนได้เก็บลอตเตอรี่เลขชุด 26 จำนวน 5 ชุด ไว้ให้ครูเพียงคนเดียวไม่ได้นำเสนอขายให้ใคร  จึงไม่มีทางที่ลอตเตอรีจะไปอยู่ที่อดีตตำรวจได้อย่างแน่นอน

ล่าสุด ได้มีหญิงสาวสองคน ออกมาแย้งคำยืนยันของแม่ค้าดังกล่าว โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ทั้งสองคนได้ไปเดินหาซื้อลอตเตอรีที่ตลาดเรด ซิตี้เช่นกัน ซึ่งแม่ค้าคนนี้ได้เสนอขายลอตเตอรีชุดที่มีเลขท้าย 26 ในราคา 700 บาท ให้กับตนเช่นกัน แต่ตนไม่ได้ซื้อมา เนื่องจากเห็นว่ามีราคาสูงเกินไป

เมื่อตนไม่ซื้อ แม่ค้าคนดังกล่าวก็ได้เก็บลอตเตอรีชุดดังกล่าวเข้ากระเป๋าไป ก่อนจะต่อว่าพวกตน ว่าถามหาแล้วก็ไม่ยอมซื้อ ทำให้พวกตนจำหน้าแม่ค้าคนดังกล่าวได้เป็นอย่างดี เมื่อดูข่าวและเห็นว่าแม่ค้ามาเป็นพยานยืนยันให้กับครูปรีชา โดยให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า เก็บลอตเตอรี่ชุดดังกล่าวไว้ให้ครูปรีชาเพียงคนเดียวไม่ได้นำมาขายให้ใคร จึงอยากมาเป็นพยานยืนยันหักล้างคำให้การดังกล่าว

พร้อมยืนยันว่า แม่ค้านำลอตเตอรีออกจากกระเป๋ามาเสนอขายให้ลูกค้าทั่วไปด้วย จึงมีความเป็นไปได้ว่า แม่ค้ารายดังกล่าวอาจจะไม่ได้มีลอตเตอรีเลขท้าย 26 เพียงแค่5 ชุดอย่างที่กล่าวอ้าง เพราะในช่วงเวลาที่ตนไปซื้อนั้น เป็นหลังช่วง 17.00 น. ที่ครูปรีชา อ้างว่ามารับลอตเตอรีไปแล้ว หรือแม่ค้าคนดังกล่าว อาจจะนำลอตเตอรี่ชุดเลขท้าย 26 ที่ถูกรางวัลขายให้กับร้อยตำรวจโทจรูญ ไปก่อนก็เป็นได้ เพราะเลขท้าย 26 ไม่น่าจะมีเพียง 5 ชุดตามที่แม่ค้ากล่าวอ้างแน่นอน.

 

related