svasdssvasds

หยาดทิพย์สวนกลับแท็กซี่ประกันรับผิดชอบแล้ว โดนเรียกเงินเพิ่ม

หยาดทิพย์สวนกลับแท็กซี่ประกันรับผิดชอบแล้ว โดนเรียกเงินเพิ่ม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“หยาดทิพย์ ราชปาล” นางเอกช่อง 3  ได้ชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัว หลังมีข่าวว่า ขับรถหรูซิ่งชนรถแท็กซี่แล้วไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งนางเอกสาวระบุว่า

“ขอชี้แจงเรื่องที่เป็นข่าวนะคะ คืนนั้นที่เกิดอุบัติเหตุ วันที่ 5 ธ.ค. 60 รถเป็นของหยาดจริง แต่รุ่นพี่หยาดเป็นคนขับรถ ก่อนเกิดเหตุขอยืนยันว่าไม่ได้มีการทะเลาะใดๆ กันทั้งสิ้น ไม่ได้ลงไปพูดว่าชนเพราะทะเลาะกันเหมือนที่มีคนออกมาให้ข่าว แต่หลังจากรถชน หยาดได้ต่อว่ารุ่นพี่ที่ขับรถเพราะตกใจและโกรธที่ขับรถจนเป็นเหตุทำให้รถคนอื่นเสียหาย แต่ก็ไม่ได้พูดถึงคุณแม่ว่าอย่าให้ท่านรู้ “ห้ามบอกแม่” อย่างข่าวที่ออกมา ซึ่งจริงๆ หลังจากนั้นก็รีบโทรศัพท์หาคุณแม่เป็นคนแรกทันที และในคืนนั้นได้รับผิดชอบทุกอย่าง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทประกันมาจัดการทุกอย่างให้ มีใบเคลมเรียบร้อย และเพื่อนก็จ่ายค่าปรับให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รถทั้ง 2 คันจะได้รับความรับผิดชอบและดูแลจากบริษัทประกันภัย แต่อีก 2 วันต่อมาทางคุณแท็กซี่โทร.มาหาคุณแม่เรียกเงิน 2 หมื่นเพิ่มเติมจากหยาดส่วนตัวนอกเหนือจากที่จะได้รับอย่างถูกต้องจากประกัน”

“พี่ที่เป็นคนขับก็ได้ติดต่อกลับไปภายในวันนั้นยินดีจ่ายเงิน 1 หมื่นบาท เพื่อแสดงความมีน้ำใจ และช่วยเหลือกัน แต่คุณแท็กซี่ไม่รับเงิน จะเอา 2 หมื่นบาทเท่านั้น และยังพูดถึงสาเหตุการชนและเหตุการณ์ในคืนนั้นบิดเบือนไปหมด ทำให้หยาดเสียหาย ทางผู้ขับที่ขับรถหยาดติดต่อกลับไปอีกก็ไม่รับสาย และพบว่าอีก 1 วันก็กลายเป็นข่าวว่าทางหยาดและคุณแม่ไม่รับผิดชอบ”

“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถึงแม้หยาดจะไม่ได้ขับรถเอง เป็นผู้นั่งก็รู้สึกเสียใจ รู้สึกผิดที่รถเราสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น เราอยากช่วยเหลือ ทางผู้ขับก็ยินดีช่วยเหลือเงินก้อนแรกแล้ว แต่ยังตกลงกันไม่ได้ ในด้านข่าวที่ออกมาก็ไม่ใช่ข้อมูลที่ถูกต้อง เพราะได้มีการรับผิดชอบทุกอย่าง เหมือนกรณีการขับรถชนกันทั่วไปอยู่แล้ว เรารับผิดชอบอย่างถูกต้องทั้งหมดในคืนนั้น หยาดเองก็เสียใจที่เกิดอุบัติเหตุแบบนี้ขึ้นและเสียใจที่มีข่าวแบบนี้ออกมากระทบกับครอบครัวของหยาด ทั้งที่คุณแม่ก็ไม่ได้อยู่ใจเหตุการณ์และถูกพาดพิงถึง"

ด้าน ตำรวจ สน.สำเหร่ ท้องที่ ระบุว่า ในกระบวนการของเรื่องคดีได้ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว โดยเหตุเฉี่ยวชนกันบนถนนเจริญนคร นายกฤษฎา คนขับรถบีเอ็มฯ ให้การมีรถตัดหน้าทำให้รถเสียหลักแฉลบไปชนรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ และรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ข้างทางได้รับความเสียหาย ซึ่งทางประกันภัยของรถบีเอ็มฯ แสดงความรับผิดชอบค่าซ่อมรถของคู่กรณีทั้ง 2 คัน ส่วนนายกฤษฎา พนักงานสอบสวนได้เปรียบเทียบปรับในข้อหาขับรถประมาทเป็นเงิน 400 บาท  โดยคดีแพ่งถ้าคู่กรณีไม่พอใจต้องไปฟ้องร้องกันเอง

related