svasdssvasds

"สู้จนถึงที่สุดแน่นอนค่ะ เมี่ยงคิดถึงเมย อยากกอดเมย"ฌาปนกิจศพนรท.บ่าย3 วันนี้

"สู้จนถึงที่สุดแน่นอนค่ะ เมี่ยงคิดถึงเมย อยากกอดเมย"ฌาปนกิจศพนรท.บ่าย3 วันนี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สู้จนถึงที่สุดแน่นอนค่ะ

ผลชันสูตร ขอเก็บเป็นข้อต่อสู้ในชั้นศาลต่อไปนะคะ

เมย..เมี่ยงคิดถึงเมย

เมี่ยง..อยากกอดเมย

นี่คือข้อความล่าสุด ที่คุณเมี่ยง หรือ น.ส. สุพิชา ตัญกาญจน์ พี่สาวของ “น้องเมย” นายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา สื่อสารผ่าน facebook ถึงผลการชันสูตรรอบ2 เกี่ยวกับการเสียชีวิตของ นายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ ซึ่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เป็นผู้ดำเนินการว่า ทางครอบครัวได้รับผลการชันสูตรชุดที่ 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยผลการชันสูตรแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนแรกเกี่ยวกับการชันสูตรร่างกายที่แล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ผลการชันสูตรระบุชัดเจนว่า พบรอยช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ซึ่งเชื่อว่าเกิดจากการถูกทำร้าย นอกจากนั้นยังระบุว่า ซี่โครง ซี่ที่ 4 ที่หัก ไม่ได้เกิดจากการทำ CPR อย่างแน่นอน

ส่วนผลการชันสูตรในชุดที่ 2 เกี่ยวกับการชันสูตรอวัยวะ ยังไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์ ทั้งนี้ น.ส.สุพิชา เผยว่าผลการชันสูตรที่ได้ทั้งหมด ทางครอบครัวจะใช้เป็นข้อมูลในการดำเนินคดีทางชั้นศาลกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องชายอย่างแน่นอน พร้อมข้อความเชิญร่วมฌาปนกิจศพ นตท.ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ (เมย) วันนี้ (10 ธ.ค. 2560) เวลา 15.30 น. ที่วัดวิเวการาม ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แต่ขอความกรุณาถึงสื่อทุกสำนัก ว่าทางเธอและครอบครัวไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น

 

ขอบคุณ FB คุณ Supicha M Tanyakan

related