svasdssvasds

อดีตทหารพรานนราฯแจ้งจับเมีย เบิกเงินล้านหนีไปกับสามีใหม่

อดีตทหารพรานนราฯแจ้งจับเมีย เบิกเงินล้านหนีไปกับสามีใหม่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า นายพงษ์ศักดิ์  อายุ 48 ปี ชาวตำบลหินเหล็กไฟ อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ หนุ่มพิการ มาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร ว่า ได้ถูกแฟน คือ น.ส.ปุ๊กปิ๊ก หรือฝน อายุ 35 ปี ที่แต่งงานและจดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้อง ไปแจ้งว่าตนเสียชีวิตแล้ว และทำเรื่องเพื่อขอรับเงินสวัสดิการจากทางการไปเป็นจำนวน 4 .5 ล้านบาทไป

 

โดย นายพงษ์ศักดิ์ เล่าว่าสมัครเข้าทหารพรานที่ 4/1 อ.แว้ง จ. นราธิวาส  18 ปี และได้แต่งงานกับ น.ส.ปุ๊กปิ๊ก ซึ่งเป็นชาว อ.ปะทิว จ.ชุมพร อยู่กันหลายปี ซึ่งตลอดที่ไปเป็นทหาร ได้ส่งเงินให้ภรรยาทุกเดือนๆละ 2 หมื่นบาท จนกระทั่งปี 57 เป็นวันปีใหม่ มีคนร้ายกดระเบิดจนตนบาดเจ็บสาหัส เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลโก-ลก ซึ่ง น.ส.ปุ๊กปิ๊ก ในช่วงแรกๆก็เดินทางมาดูแลตนตลอด แต่ระยะหลัง น.ส.ปุ๊กปิ๊ก ได้บอกกับตนเองว่า อายเพื่อนที่จะมีสามีพิการ หลังจากนั้นก็หายหน้าหายตาไปเลย ทิ้งตนให้รักษาตัวอยู่ที่โรพยาบาลตามลำพัง และต่อมาตนรู้ว่า น.ส.ปุ๊กปิ๊ก ได้มีสามีใหม่ ทั้งที่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่ากับตนเอง และได้มีการถอนเงินจำนวน 4.5 ล้านไปจนหมด จนตนต้องเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เพราะตนเองยังไม่ตายและยังมีชีวิตอยู่

 

นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวต่อว่า ตนเองอยู่ในสภาพร่างกายที่ไม่สามารถจะทำงานหาเลี้ยงชีพได้ จึงวอนให้ น.ส.ปุ๊กปิ๊ก อดีตภรรยา จงเห็นใจ ขอเงินตนที่เอาไปกว่า 4 ล้านบาท มาแบ่งให้ตนสัก 2 ล้านบาท เพื่อจะได้ไว้ใช้สอยเลี้ยงชีวิต ส่วนเรื่องอื่นจะได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด ด้าน นายวินิตร์ หลักอินทร์ รปภ.สถานีรถไฟชุมพร เปิดเผยว่า ตอนรถไฟฟรี จะพบแก่บ่อย และทุกครั้งก็อยู่ในอาการมึนเมา และช่วงหลังที่ไม่มีรถไฟฟรี นานๆจะมาครั้งแต่ก็อยู่ในอาการเมาทุกครั้ง และทุกครั้งก็จะบ่นเรื่องเมียหนี ถูกเมียหลอกเอาเงินไปหมด

related