svasdssvasds

เดือดหลังเกม! สื่อผู้ดีแฉ "มูรินโญ" ปะทะผู้เล่น "แมนฯซิตี้" ในห้องแต่งตัว

เดือดหลังเกม! สื่อผู้ดีแฉ "มูรินโญ" ปะทะผู้เล่น "แมนฯซิตี้" ในห้องแต่งตัว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สื่อในอังกฤษ รายงานข่าวว่าหลังจบเกมที่ แมนฯ ซิตี้ บุกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ว่ามี นักเตะรวมถึงทีมงานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเหตุปะทะกันในอุโมงค์ที่สนามโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

 

ตารายงานระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเจ้าถิ่นไม่พอใจที่แข้งเรือใบเปิดเพลงฉลองชัยชนะเสียงดังในห้องแต่งตัว จึงเดินเข้าไปต่อว่า และมีปากเสียงกับ เอแดร์สัน นายทวารทีมเยือน ก่อนที่ทั้งคู่เปิดฉากทะเลาะกันอย่างหนักโดยตะโกนด่ากันไปมาเป็นภาษาโปรตุเกส จากนั้นมีนักเตะจากทั้งสองทีมเข้าร่วมผสมโรงจนเกือบถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเข้ามาห้ามได้ทัน

เดือดหลังเกม! สื่อผู้ดีแฉ \"มูรินโญ\" ปะทะผู้เล่น \"แมนฯซิตี้\" ในห้องแต่งตัว

อย่างไรก็ตาม มีผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่า มูรินโญ่ โดนมือลึกลับปาขวดน้ำพลาสติกเข้าที่ศีรษะอย่างจัง แถมยังถูกสาดนมใส่เสื้อ ขณะที่ฝั่งเรือใบสีฟ้าก็มีผู้ได้รับบาดเจ็บเช่นกันคือ มิเกล อาร์เตต้า ผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่มีแผลแตกบริเวณเหนือคิ้ว ซึ่งเหตุปะทะดังกล่าวมีการเก็บภาพเอาไว้ได้โดยกล้องของทีมงานที่ตามเก็บภาพเบื้องหลังของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในแต่ละเกมของฤดูกาลนี้ ก่อนจะนำไปตัดต่อเป็นสารคดีในภายหลัง

 

สำหรับเหตุการณ์ฉาวในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีคดีที่แข้งแมนฯ ยูไนเต็ดมีเรื่องกับอาร์เซน่อลในปี 2004 ก่อนจบลงด้วยการที่ เซอร์ เฟอร์กูสัน โดนนักเตะอาร์เซนอลปาพิซซ่า ใส่หน้าซึ่งในเวลาต่อมา เชส ฟาเบรกาส ได้ออกมาสารภาพว่าเป็นคนทำ

 

ขอบคุณภาพ: metro.co.uk

related