svasdssvasds

เปิดคำสารภาพ 2คนร้ายวิ่งราว ตาต้าThe X Factor Thailand

เปิดคำสารภาพ 2คนร้ายวิ่งราว ตาต้าThe X Factor Thailand

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับกุมเยาวชนชาย อายุ 17 ปี 2 คน ผู้ต้องหาในข้อหาร่วมกันวิ่งราวทรัพย์ พร้อมยึดของกลางเป็นรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ และทรัพย์สินของผู้เสียหาย หลังก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ นายภาคิน เดชชาญชัยยุทธ อายุ 28 ปี หรือ ตาต้า ผู้เข้าประกวด The X Factor Thailand ย่านปากซอยลาดพร้าว 40 และ 42 ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 3,000 บาท พื้นที่ สน.สุทธิสาร

พ.ต.อ.คณบดี เลิศอมรศักดิ์ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจนครบาล 2 ระบุว่า หลังตำรวจได้รับแจ้งความจากผู้เสียหาย ได้ลงพื้นที่สืบสวนจนสามารถจับกุมเยาวชนทั้ง 2 ได้ที่บ้านพัก ย่านสายไหม และย่าน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางเป็นทรัพย์สินต่างๆ แต่ไม่ได้เงินสด 3,000 บาท เนื่องจากผู้ต้องหาอ้างว่า กระเป๋าของผู้เสียหายรก จึงไม่ทราบว่ามีเงินอยู่ภายใน และโยนทิ้งข้างทางไปแล้ว จากการตรวจสอบพบว่า 1 ใน 2 ผู้ต้องหา เคยถูกจับกุมในคดีร่วมกันปล้นทรัพย์เมื่อปี 2558 ในพื้นที่ สน.สายไหม และเพิ่งจะพ้นโทษออกมาไม่นาน ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำ

เปิดคำสารภาพ 2คนร้ายวิ่งราว ตาต้าThe X Factor Thailand

ผู้ต้องหาทั้งสอง รับสารภาพว่า "ได้ก่อเหตุจริง สาเหตุมาจากคึกคะนอง ก่อนเกิดเหตุได้นั่งกินเหล้าอยู่กับกลุ่มเพื่อนที่ย่านลำลูกกา จากนั้นได้ขับรถเล่น มาถึงที่เกิดเหตุ เจอผู้เสียหาย อยากระบายอารมณ์ จะเข้าไปทำร้าย แต่เกิดเปลี่ยนใจ ก็เข้าไปชิงทรัพย์แทน"

ขณะที่ นายภาคิน ผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังจากเลิกร้องเพลงที่ย่านเลียบทางด่วน ตนจะกลับบ้าน และผ่านจุดเกิดเหตุเป็นปกติ ที่ผ่านมาระวังตัวมาตลอด กระทั่งวันเกิดเหตุ ตนกลัวว่าคนร้ายมีอาวุธปืนจึงยินยอมให้กระเป๋าเป้ไป ก่อนเข้าแจ้งความ และขอบคุณตำรวจที่สามารถจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว

เปิดคำสารภาพ 2คนร้ายวิ่งราว ตาต้าThe X Factor Thailand

related