svasdssvasds

ซีพีเอฟ สนับสนุน Connext Ed รร.ตำบลบ้านโพธิ์

ซีพีเอฟ สนับสนุน Connext Ed รร.ตำบลบ้านโพธิ์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

 

บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมพัฒนาการศึกษาชาติร่วมกับโรงเรียน บ้าน และ ศาสนาในท้องถิ่น พุ่งเป้ายกระดับความรู้ทางวิชาการ เพิ่มทักษะการงานอาชีพ สร้างคนดี-คนเก่ง การเป็นผู้นำ ในโครงการผู้นำเพื่อการพัฒนาการศึกษาที่ยั่งยืน (Connext Ed) ที่ โรงเรียนตำบลบ้านโพธิ์ จังหวัดนครราชสีมา โดย มุ่งมั่นการสร้างความเป็นผู้นำ สู่ การพัฒนาทักษะในครู และ องค์ความรู้ในเด็ก ตลอดจน การสร้างทักษะอาชีพตามความถนัด และ การมีส่วนร่วมของชุมชน เพื่อ พัฒนาคุณภาพชีวิตและ สังคมอย่างยั่งยืน

 

นายเอนก บุญหนุน ประธานบริหารโครงการ Connext ED ซีพีเอฟ ทั้งนี้ ซีพีเอฟ เข้ามาให้การสนับสนุนงบประมาณ ใน การจัดกิจกรรม 3 ด้าน คือ โครงการดนตรี โครงการกีฬา และ โครงการมัคคุเทศก์น้อย รวมถึง การให้การสนับสนุน ICT เพื่อ เปิดโอกาสให้นักเรียนและครูได้เรียนรู้จากนอกห้องเรียนเพิ่มขึ้น และ ในปี 2018

ซีพีเอฟ สนับสนุน Connext Ed รร.ตำบลบ้านโพธิ์

โครงการมีเป้าหมายจะเดินหน้าให้บรรลุเป้าประสงค์ยุทธศาตร์ 5 ประการ ใน สถานศึกษา และ จะขยายโรงเรียนประชารัฐเพิ่มขึ้นอีก 1,400 แห่ง รวมเป็นกว่า 4,700 โรงเรียนทั่วประเทศ ซึ่ง จะเป็นผลดีในการยกระดับคุณภาพชีวิต และ สังคมไทยให้ได้มาตรฐาน ขณะเดียวกันจะเป็นปัจจัยขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน

***รับชมคลิป****

related