svasdssvasds

แท็กซี่ชีช้ำแจงผู้โดยสารสาวมโนถูกมอมยาโพสต์FBประจาน

แท็กซี่ชีช้ำแจงผู้โดยสารสาวมโนถูกมอมยาโพสต์FBประจาน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายอนุศิษฎ์ บุญเพ็ง โชเฟอร์ขับรถแท็กซี่สีเหลือง ทะเบียน ทส 612 กทม.ของสหกรณ์รักเมืองไทย กล่าวว่า วันเกิดเหตุได้ขับรถออกจากบ้านพักในตำบลดอนแขวก อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เพื่อรับผู้โดยสารตามปกติ จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น.ของวันที่ 10 ธค.ที่ผ่านมา ขณะนำรถเข้าไปจอดที่วินรถในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านศาลายา มีผู้โดยสารหญิงคนหนึ่ง เรียกให้ไปส่งที่บริเวณพุทธมณฑลสาย 5 หลังจากขับรถออกมา ได้ยูเทิร์นรถบริเวณช่าง10 หมู่ เพื่อขึ้นสะพานข้ามไปพุทธมณฑลสาย 5

ระหว่างทางตนได้หยิบกระปุกพิมเสนขึ้นมาสูดดมตามปกติ แต่ระหว่างทางผู้โดยสารขอลงที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ตนจึงถามไปว่า ตรงจุดนี้เขาเรียกทิวลิป (สถานที่ที่ผู้โดยสารเรียกให้มาส่ง) หรือ? แต่ผู้โดยสารหญิงคนดังกล่าว ตอบกลับว่า จะให้เพื่อนมารับต่อที่จุดนี้ หลังจากนั้น ตนก็ขับรถออกหาผู้โดยสารตามปกติ จนกระทั่งเมื่อวานช่วงเย็น เพื่อนแท็กซี่เห็นผู้โดยสารคนดังกล่าว โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ด้วยข้อความกล่าวหาว่า ถูกแท็กซี่คันที่ตนขับ พยายามมอมยา โดยขณะอยู่บนรถ เห็นคนขับนำยาไปป้องที่ช่องแอร์ จนรู้สึกคอแห้ง ชามือ ชาตัว ใจเต้นเร็ว จากนั้นได้ขอลงจากรถ และโทรศัพท์เรียกตำรวจ พาตัวไปแจ้งความไว้ที่ สภ.โพธิแก้ว ว่าถูกแท็กซี่มอมยา

นายอนุศิษฎ์ กล่าวเพิ่มเติมหลังพบโพสต์ดังกล่าวว่า ทางเพื่อนๆแท็กซี่ได้แนะนำให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สภ.โพธิแก้ว แต่เจ้าหน้าที่แนะนำให้ไปแจ้งที่ สภ.สามพราน ทั้งนี้ ขอยืนยันความบริสุทธิ์ของตน โดยนายอนุศิษฎ์ ยังกล่าวอีกว่า ตนเรียนบัญชี จบ ปวท.และเคยทำงานบริษัทเอกชนมาหลายที่ แต่ไม่ชอบระบบงาน จึงลาออกมาขับรถแท็กซี่ได้ 7 ปีแล้ว รถคันเกิดเหตุ ตนเช่ามาแบบ 24 ชั่วโมง ค่าเช่าวันละ 750 บาท ไม่เคยมีประวัติอาชญากรรม มีแต่ถูกผู้โดยสารโกงไม่จ่ายค่าโดยสาร สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกเสียใจและเครียด จึงอยากให้ผู้โดยสารคนดังกล่าว ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง และขอโทษตนด้วย

related