svasdssvasds

"เป็ป" ขอโทษหากฉลองเกินเลย ,"มูรินโญ" ชี้เป็นความแตกต่างด้านการศึกษา

"เป็ป" ขอโทษหากฉลองเกินเลย ,"มูรินโญ" ชี้เป็นความแตกต่างด้านการศึกษา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีเหตุวุ่นวายในห้องแต่งตัวหลังเกมแมนเชสเตอร์ ล่าสุด กุนซือทั้ง 2 คน ทั้ง  เป๊ป กวาร์ดิโอลา  และ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกแล้ว โดย เป็ป ออกมาขอโทษกับการฉลองที่อาจจะเกินไป ส่วน มูรินโญ่ ระบุว่า ความแตกต่างด้านการศึกษาเท่านั้น

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาขอโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากการฉลองชัยในห้องแต่งตัวทำให้ทางทีมเพื่อนร่วมเมืองไม่พอใจ โดยชี้ว่าทีมไม่ได้มีเจตนายั่วโมโหใครแค่ฉลองชัยชนะเท่านั้น

เป๊ป กล่าวว่า ถ้าเราทำให้ ยูไนเต็ด ไม่พอใจ ไม่ใช่แค่นักเตะคนไหน , โชเซ มูรินโญ แต่หมายถึงสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องขอโทษด้วย

 “ทีมกำลังสนุกกับช่วงเวลาในตอนนั้น ถ้ามีคนไม่เข้าใจก็ต้องขอโทษ แต่เราเอาชนะเกมดาร์บี้นะ และ มันคือการฉลองในห้องแต่งตัวของเรา” 

"เป็ป" ขอโทษหากฉลองเกินเลย ,"มูรินโญ" ชี้เป็นความแตกต่างด้านการศึกษา

ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาระบุเพียงว่า  "สำหรับเค้าเป็นเพียงแค่คำถามเกี่ยวกับความแตกต่าง ความแตกต่างด้านพฤติกรรม ความแตกต่างด้านการศึกษาเท่านั้น และไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น" 

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ คืนนี้ว่า "เมื่อต้องพ่ายแพ้ แน่นอนว่าต้องมีความพยายามที่อยากจะเอาชนะเพิ่มขึ้น ไม่มีใครชอบความพ่ายแพ้สักครั้ง และไม่มีใครชอบความพ่ายแพ้เป็นครั้งที่สองด้วย เมื่อคุณแพ้ ในเกมถัดไปคุณก็ต้องทุ่มเทเป็นพิเศษมากขึ้น"

related