svasdssvasds

"กองปราบฯ" ลงพื้นที่ จ.กาญจนบุรี สางคดีลอตเตอรี 30 ล.

"กองปราบฯ" ลงพื้นที่ จ.กาญจนบุรี สางคดีลอตเตอรี 30 ล.

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ทนายษิทรา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ ลงพื้นที่ จ.กาญจนบุรี เพื่อดูสถานที่เกิดเหตุ พร้อมพูดคุยกับพยานฝ่ายต่างๆ เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลคดีคลี่คลายคดีลอตเตอรี 30 ล้านบาท

วันนี้( 13ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้า คดีลอตเตอรี 30 ล้านบาท ที่ จ.กาญจนบุรี ภายหลังทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทนายความประชาชน พร้อมด้วย ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ ที่เป็นผู้นำรางวัลลอตเตอรีที่ถูกรางวัลที่หนึ่ง 5 ใบ จำนวนเงิน 30 ล้านบาท ไปขึ้นเงิน ได้เข้ายื่นหนังสือร้องขอให้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ นายตำรวจระดับสูงใน จ.กาญจนบุรี รวมทั้ง ได้เดินทางไปที่กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อเข้าให้ข้อมูลและร้องขอความเป็นธรรม

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อม ร.ต.ท. จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกันลงพื้นที่บริเวณตลาดเรดซิตี้ และ บ้านพักผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาญจนบุรี เพื่อดูสถานที่เกิดเหตุและชี้จุดต่างๆ ทั้งจุดซื้อลอตเตอรี จุดจอดรถ สถานที่เข้าพบนายตำรวจระดับสูง หลังเสร็จสิ้น จากการเดินทางชี้จุดแล้ว โดยทางตำรวจกองปราบปรามนั้น กล่าวเพียงสั้นๆว่า ได้ลงพื้นที่มาดูจุดเกิดเหตุพร้อมพูดคุยสอบถามข้อมูลจากพยานต่างๆ ตามคำสั่งของพันตำรวจเอกภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผู้กำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ที่ให้ตำรวจกองปราบลงพื้นที่ร่วมเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ แต่ในส่วนของข้อมูลว่าจะไปที่ใดบ้างนั้น ไม่สามารถให้ลายละเอียดได้และต้องขอปิดเป็นความลับ

"กองปราบฯ" ลงพื้นที่ จ.กาญจนบุรี สางคดีลอตเตอรี 30 ล.

อย่างไรก็ดี คาดว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามและทีมงานทนายประชาชน จะได้เดินทางไปพบพร้อมสอบถามข้อมูลจากหญิงสาวสองคนที่ให้ข้อมูลยืนยัน กับทนายษิทรา ว่าแม่ค้าลอตเตอรีมีการนำลอตเตอรีชุด เลขท้าย 26 มาเสนอขายให้กับตนเอง ในวันที่ 31 ตุลาคม 2560 ด้วย รวมถึงจะได้ลงพื้นที่ร่วมพูดคุยและเก็บข้อมูลจากฝ่ายต่างๆ ให้ครบถ้วน ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการรวบรวมข้อมูลในการสืบสวนคลี่คลายคดีและหาตัวเจ้าของลอคเตอรีที่แท้จริงต่อไป

ขณะที่ ร.ต.ท. จรูญ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ทางตำรวจกองปราบให้ความสำคัญและส่งทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจลงมาร่วมสืบสวนคลี่คลายคดี เชื่อว่าอีกไม่นานความจริงน่าจะปรากฏ

"กองปราบฯ" ลงพื้นที่ จ.กาญจนบุรี สางคดีลอตเตอรี 30 ล.

related