svasdssvasds

แม่คลั่ง! มีดแทงลูก 8 เดือน กับ 8 ขวบ แล้วแทงตัวเองกว่า 20 แผล

แม่คลั่ง! มีดแทงลูก 8 เดือน กับ 8 ขวบ แล้วแทงตัวเองกว่า 20 แผล

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

สุดสลดแม่วัย 26 เครียดปัญหาครอบครัวคว้ามีดแทงลูกชายวัย 8 เดือน และลูกสาววัย 8 ขวบ โดยลูกสาวหนีตายออกมานอนฟุบอยู่ข้างถนนให้คนช่วย ก่อนแม่จะแทงตัวเองเกือบ 20 แผล

 

วันนี้( 13 ธ.ค.) เมื่อเวลา 18.30 น. ร.ต.อ.นพดล ทวีชาติ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุแม่ทำร้ายร่างกายลูก ที่ห้องเช่าชั้นเดียว ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง พบ กองเลือดอยู่ภายในห้องจำนวนมาก และมีดปลายแหลม เปื้อนเลือด 1 เล่ม ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และหน่วยกู้ชีพเทศบาล ต.ท่าข้าม นำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกงเป็นการด่วน ทราบชื่อคนแรก น.ส.เอ (นามสมมุติ) แม่เด็ก อายุ 26 ปี ถูกแทงเข้าที่หน้าอกเกือบ 20 แผล ยังไม่สามารถให้การได้ คนที่ 2 ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ลูกสาว อายุ 8 ปี ถูกแทงที่หน้าอกข้างขวา 1 แผลทะลุปอด และถูกแทงที่แขนซ้าย 2 แผล อาการสาหัส และคนที่สาม ด.ช.ซี (นามสมมุติ) ลูกชาย อายุ 8 เดือน ถูกแทงที่หน้าอก 4 แผล และที่หลังเท้าขวา 1 แผล

เบื้องต้นสอบสวนญาติที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของเด็ก ให้การว่า ขณะเกิดเหตุกำลังล้างจานอยู่หลังห้อง แล้วได้ยินเสียงหลานร้องไห้ จึงเดินมาดูก็พบว่าหลานชายกำลังนอนจมกองเลือดอยู่จึงรีบอุ้มขึ้นมาจากที่นอน และเห็นแม่เด็กถือมีดอยู่ในมือ โดยชาวบ้านมาพบ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) วัย 8 ขวบ ที่นอนฟุบอยู่ข้างถนนหน้าห้องเช่า ทีแรกนึกว่าถูกรถชนก่อนจะพบว่าเด็กทั้งสองคนถูกแม่ใช้มีดแทงตามร่างกาย

ยายอายุ 50 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุทุกอย่างก็เป็นปกติแต่ตนเดินออกมาซื้อนมให้หลานชาย โดยทิ้งหลานสองคนไว้ที่ห้องตามปกติทุกครั้ง ขณะที่แม่เด็กมีอาการเครียดจากปัญหาครอบครัวเนื่องจากเพิ่งเลิกกับสามีได้ไม่นาน และต้องเลี้ยงลูกสองคน ตนก็พยายามปลอบไม่ให้คิดมาก และไม่คิดว่าแม่เด็กจะกล้าก่อเหตุร้ายแรงในครั้งนี้ ซึ่งทางตำรวจจะสอบปากคำพยานและคนที่อยู่ในเหตุการณ์อีกครั้งเพื่อสรุปผลทางคดี

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมแม่ผู้ก่อเหตุ 1,น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี เป็นแม่ แทงตัวเองเข้าหน้าอกเกือบ 20 แผล ยังไม่สามารถให้การได้ คนที่ 2 ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ลูกสาว อายุ 8 ปี ถูกแทงที่หน้าอกข้างขวา 1 แผลทะลุปอด และถูกแทงที่แขนซ้าย 2 แผล อาการสาหัส คนที่ 3 ด.ช.ซี (นามสมมุติ ) ลูกชาย อายุ 8 เดือน ถูกแทงที่หน้าอก 4 แผล และที่หลังเท้าขวา 1 แผล

related