svasdssvasds

ไม่ผิดหวัง! ทะเลหมอกผาตั้ง นทท.แห่ชมความงามริมฝั่งโขง

ไม่ผิดหวัง! ทะเลหมอกผาตั้ง นทท.แห่ชมความงามริมฝั่งโขง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ดอยผาตั้ง บ้านผาตั้ง ตำบลปอ อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัดเชียงราย ช่วงเช้าวันนี้มีอากาศเย็นสบายและมีปรากฎการณ์ทะเลหมอกที่ทอดอยู่ในฝั่งดินแดนฝั่ง สปป.ลาว อย่างสวยงาม ทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งในพื้นที่และต่างจังหวัดพากันขึ้นมาพักผ่อนพักตามรีสอร์ทและกางเต็นท์ และได้ขึ้นไปชมความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นและทะเลหมอกกันอย่างคึกคักจำนวนหลายร้อยคน

ไม่ผิดหวัง! ทะเลหมอกผาตั้ง นทท.แห่ชมความงามริมฝั่งโขง ไม่ผิดหวัง! ทะเลหมอกผาตั้ง นทท.แห่ชมความงามริมฝั่งโขง ไม่ผิดหวัง! ทะเลหมอกผาตั้ง นทท.แห่ชมความงามริมฝั่งโขง ไม่ผิดหวัง! ทะเลหมอกผาตั้ง นทท.แห่ชมความงามริมฝั่งโขง

โดย น.ส.ปราณปริยา พลเยี่ยม ผ.อ.การท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียงราย เปิดเผยว่า แหล่งท่องเที่ยวตามธรรชาติในพื้นที่ จ.เชียงราย มีความสวยงามและน่าท่องเที่ยวหลายแห่ง รวมทั้งดอยผาตั้ง ทำให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวสัมผัสอากาศหนาวบนดอยสูงกันวันละหลายพันคน โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอย่างภูชี้ฟ้า ภูชี้ดาว ภูชี้เดือน ที่ได้รับความนิยมจากทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ทำให้ตามโรงแรมต่างๆถูกจองห้องพักไปมากกว่าร้อยละ 70-80 หลายแห่งถูกจองเต็มยาวไปจนถึงต้นปี 2561 ซึ่งปีนี้การท่องเที่ยวและกีฬาได้มีการส่งเสริมการประชาสัมพันธุ์และจัดกิจกรรมให้มีการท่องเที่ยวตลอดปี และมีการส่งเสริมการท่องเที่ยวใหม่ ๆ ทั้งทางธรรมชาติ วิถีชีวิตและแนวผขญภัยหรือแอดแวนเจอร์ให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสตลอดฤดูหนาว

related