svasdssvasds

ข้าวแกงเอื้ออาทร อิ่มละ 10 บาทขวัญใจคนอ่างทอง

ข้าวแกงเอื้ออาทร อิ่มละ 10 บาทขวัญใจคนอ่างทอง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ริมถนนสายโพธิ์พระยา - ท่าเรือ  หมู่ที่ 4  ตำบลยี่ล้น  อำเภอวิเศษชัยชาญ  จังหวัดอ่างทอง มีป้ายติดไว้ว่า”บังซีทส์ ข้าวแกง10 บาท” เด่นเป็นสง่า มีนาย สราวุธ จันทรครอบ  อายุ 42 ปี  หรือบังซีทส์ พ่อครัวกำลังสาละวนกับการทำกับข้าวไว้บริการลูกค้าอย่างเร่งรีบ โดยภายในร้านมีป้ายบอกราคาข้าวราดแกง  โดยเริ่มต้นที่ข้าวราดแกง 1 อย่าง ราคา 10 บาท  ข้าวราดแกง 2 อย่าง ราคา 20 บาท และข้าวราดแกงแบบข้าวเยอะราดแกงเยอะ ในราคา 30 บาท  ส่วน ไข่ดาว  ไข่ต้ม ขายอยู่ที่ ราคา 5 บาท หากต้องการซื้อใส่ถุงกลับบ้าน  ขายในราคาถุงละ 30 บาท

ส่วนอาหารที่ขึ้นชื่อของทางร้านและเป็นตำนานความอร่อยอย่าง  ข้าวหมกไก่ ซุปหางวัว ซุปเปอร์ขาไก่ และอาหารตามสั่ง ยังเปิดจำหน่ายให้บริการลูกค้าในราคาปกติ ส่วนข้าวแกง ราคา 10 บาท นั้น ทำเพิ่มขึ้นมาด้วยเมนูข้าวแกงเอื้ออาทรที่หลากหลายไว้บริการลูกค้า ได้อิ่มอร่อยเริ่มต้นที่ ราคา 10 บาท  เป็นการขายข้าวแกงช่วยเหลือคนมีรายได้น้อย

ข้าวแกงเอื้ออาทร อิ่มละ 10 บาทขวัญใจคนอ่างทอง ข้าวแกงเอื้ออาทร อิ่มละ 10 บาทขวัญใจคนอ่างทอง ข้าวแกงเอื้ออาทร อิ่มละ 10 บาทขวัญใจคนอ่างทอง ข้าวแกงเอื้ออาทร อิ่มละ 10 บาทขวัญใจคนอ่างทอง

นาย สราวุธ จันทรครอบ  อายุ 42 ปี  หรือบังซีทส์ เปิดเผยว่า  ตนเองเปิดร้าน 3 ซา ขายข้าวหมกไก่ ซุปหางวัว ซุปเปอร์ขาไก่ ซุปเนื้อ  และอาหารตามสั่ง มานานหลายปีแล้ว  โดยที่ผ่านมานั้นหากใครที่ไม่มีเงินหรือคนจนที่เดินผ่านมาที่ร้าน ตนเองก็จะเรียกให้รับประทานอาหารฟรี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการขายข้าวแกงเอื้ออาทร ในราคาเพียง 10 บาท  เป็นการช่วยเหลือคนมีรายได้น้อยให้ได้อิ่มอร่อย โดยประชาชนคนใดที่มีรายได้น้อย  ขอเพียงแค่มีเงินเพียง 10 บาท ก็จะสามารถรับประทานข้าวแกงที่ร้าน 3 ซา  ในราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท แถมยังมีน้ำเย็น ๆ  ไว้บริการบริการฟรีอีกด้วย

related