svasdssvasds

ศรีสะเกษ อากาศเย็นจัด-ครูให้นักเรียนใส่กางเกงขายาวมาเรียนได้

ศรีสะเกษ อากาศเย็นจัด-ครูให้นักเรียนใส่กางเกงขายาวมาเรียนได้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

อุณหภูมิหนาวเย็นที่ จ.ศรีสะเกษ ขณะนี้อยู่ที่ 14 องศา คาดจะลดลงอีก 2- 4 องศา นำเด็กนักเรียน ทำกิจกรรมหน้าเสาธงสร้างความอบอุ่นให้กับร่างกาย

วันที่ 18 ธันวาคม 2560 สภาพอากาศหนาวเย็น มีอากาศหนาวเย็นมาก และมีลมพัดแรง จ.ศรีสะเกษ อุณหภูมิได้ลดลงอีก 2- 4 องศาเซลเซียส โดยอุณหภูมิต่ำสุดวัดได้ 14 องศาเซลเซียส ทำให้ผู้ปกครองต้องหาเสื้อกันหนาวมาสวมใส่ให้บุตรหลานที่เดินทางมาเรียนหนังสือในตอนเช้า โดยเฉพาะที่โรงเรียนอนุบาลวัดพระโต ต.เมืองเหนือ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เด็กนักเรียนที่เดินทางมาโรงเรียนต้องสวมใส่เสื้อกันหนาวกันทุกคน ซึ่งทางโรงเรียนได้เข้าแถวเคารพธงชาติ พร้อมนำเด็กนักเรียน ทำกิจกรรมเต้นตามจังหวะเพลง เพื่อให้เด็กนักเรียนได้ออกกำลังกายสร้างความอบอุ่นให้กับร่างกาย

ศรีสะเกษ อากาศเย็นจัด-ครูให้นักเรียนใส่กางเกงขายาวมาเรียนได้

ขณะที่ นายปรเมษฐ์ สีหะวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลวัดพระโต ได้แจ้งให้ครูประกาศหน้าเสาธงต่อเด็กนักเรียนทุกชั้นว่า ทางโรงเรียนอนุญาตให้สวมใส่กางเกงขายาวและกางเกงวอร์มมาเรียนหนังสือได้ จนกว่าสภาพอากาศที่หนาวเย็นจะกลับมาอบอุ่นขึ้น พร้อมทั้งให้ครูประจำชั้นทุกชั้นเรียนได้ดูแลสอดส่องเด็กนักเรียน ที่มีอาการเริ่มจะไม่สบาย หรือเริ่มเป็นไข้แล้ว ให้แจ้งต่อผู้ปกครองของนักเรียนได้ทราบทันที

related