svasdssvasds

1 ปี ซีพี ออลล์ ร่วมขับเคลื่อนการศึกษาไทย

1 ปี ซีพี ออลล์ ร่วมขับเคลื่อนการศึกษาไทย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

 

โครงการผู้นำเพื่อการพัฒนาการศึกษาที่ยั่งยืน “คอนเน็กซ์-อีดี” เป็น โครงการภายใต้นโยบายสานพลังประชารัฐ เพื่อ ยกระดับคุณภาพ การศึกษาของประเทศ ซึ่งซีพี ออลล์ ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย ได้ เข้าร่วมดำเนินโครงการดังกล่าวร่วมกับภาครัฐ ภาคประชาสังคม โดย คัดเลือกบุคลากรเข้าไปทำหน้าที่ผู้นำรุ่นใหม่ หรือ สคูล พาร์ทเนอร์ ร่วมพัฒนาโรงเรียนประชารัฐ ตั้งแต่ปี 2559 ด้วย การลงพื้นที่ศึกษาปัญหาความต้องการของโรงเรียน ร่วมวางยุทธศาสตร์ เพื่อ ยกระดับการศึกษากับครูอาจารย์ในโรงเรียน และ ผู้นำชุมชน

โดยนายธานินทร์ บูรณมานิต กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทซีพี ออลล์ กล่าวว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ซีพี ออลล์ ได้มีส่วนร่วมผนึกกำลังสนับสนุนโครงการสานพลังประชารัฐด้านการศึกษาพื้นฐาน โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพนักงานที่ได้ร่วมทำหน้าที่ผู้นำรุ่นใหม่ จะมีส่วนช่วยสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ผลักดันให้เยาวชนสามารถดึงศักยภาพของตนเองออกมาให้เป็นทั้งคนดี และคนเก่งได้

1 ปี ซีพี ออลล์ ร่วมขับเคลื่อนการศึกษาไทย

1 ปี ซีพี ออลล์ ร่วมขับเคลื่อนการศึกษาไทย ทั้งนี้ซีพี ออลล์ จึงได้จัดงานมอบเกียรติบัตรเพื่อสนับสนุน เชิดชูพนักงานที่ร่วมทำหน้าที่ผู้นำรุ่นใหม่ ผู้ที่เป็นทั้งคู่คิด ผู้ร่วมยกระดับการศึกษาโรงเรียนประชารัฐตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ถือได้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นมิติใหม่นการพัฒนาการศึกษา เติมเต็มช่องว่างและสร้างความรับผิดชอบร่วมกันของทุกภาคส่วนในสังคม  ติดตามรับชมรายละเอียดได้จากคลิปข่าว

***รับชมคลิป***

related