svasdssvasds

"หนุ่มนครปฐม" เครียด! เสียบอล 5 พัน ผูกคอดับคาห้องพัก

"หนุ่มนครปฐม" เครียด! เสียบอล 5 พัน ผูกคอดับคาห้องพัก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

หนุ่มนครปฐมเครียดหนัก ติดหนี้พนันบอล 5 พันบาท ผูกคอตายคาห้องพัก

เมื่อเวลา 16.30 น.วันนี้( 18 ธ.ค.) ร.ต.อ.ธนาคม จันทร์ชาวนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตที่ห้องพักไม่มีเลขที่ ต.ลำพยา อ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิต คือนายอนุชา ผลรอด อายุ 38 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม สภาพศพนอนเสียชีวิต ลำคอมีรอยเขียวคล้ำ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลและร่องรอยจากการถูกทำร้าย ใกล้กันพบเชือกไนลอนสีขาวขาด ตกอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐาน

"หนุ่มนครปฐม" เครียด! เสียบอล 5 พัน ผูกคอดับคาห้องพัก

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ นางสวรส ยอดพิทักษ์ศิริ อายุ 42 ปี ภรรยาของผู้ตายเปิดเผยว่า ปกติแล้ววันนี้เป็นวันทำงานแต่ผู้ตายลาหยุด โดยผู้ตายขี่รถจยย.ไปส่งตนที่ทำงานในตอนเที่ยง ระหว่างวัน ตนพยายามโทรศัพท์หาผู้ตายมากถึง 30 สาย แต่ไม่ยอมรับโทรศัพท์ จึงให้เพื่อนขี่รถจักรยานยนต์ พากลับมาส่งที่ห้องพัก เมื่อมาถึงพบว่าผู้ตายใช้เชือกผูกคอกับขื่อประตูห้อง ด้วยความตกใจตนจึงคว้ามีดอีโต้สับเข้าที่เชือกจนขาด แล้วนำผู้ตายมาปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่ฟื้นจึงแจ้งตำรวจ

"หนุ่มนครปฐม" เครียด! เสียบอล 5 พัน ผูกคอดับคาห้องพัก

นางสวรส ได้เปิดเผยต่ออีกว่า สาเหตุนั้นคาดว่าเกิดจากความเครียดที่ผู้ตายมีหนี้สินติดค่าพนันบอลจำนวน 5,000 บาท โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายได้บอกว่า ให้ตนดูแลตัวเองให้ดี ขอโทษที่ทำให้เดือนร้อน พูดคล้ายจะบอกลา ตนได้แต่ปลอบใจว่าเงินเพียงแค่ 5,000 บาทไม่มากมาย ไม่ตายก็หาได้เดี๋ยวจะช่วยหา แต่ไม่นึกว่าผู้ตายจะคิดสั้นถึงขนาดฆ่าตัวตาย หลังแพทย์ชันสูตรได้นำศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

 

related