svasdssvasds

ไม่ชันสูตรร่าง จงฮยอน SHInee ชี้ชัดฆ่าตัวตาย

ไม่ชันสูตรร่าง จงฮยอน SHInee ชี้ชัดฆ่าตัวตาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจเกาหลีใต้แถลง จะไม่มีการชันสูตรร่าง คิม จงฮยอน นักร้องนำวงเคป๊อป ที่เสียชีวิตค่ำวานนี้ หลังพบหมดสติในอพาร์ทเมนต์ส่วนตัวกลางกรุงโซล

เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโซล เกาหลีใต้ แถลงว่าจะไม่มีการชันสูตรร่างนักร้องนำวงเค-ป๊อป ชายนี่ (SHInee) คิม จงฮยอน ที่เสียชีวิตคืนวานนี้ เนื่องจากสาเหตุการตายชัดเจนว่าเป็นการฆ่าตัวตาย และครอบครัวของจงฮยอนไม่ต้องการให้มีการชันสูตร

ร่าง จงฮยอน ถูกพบหมดสติวานนี้ราว 6 โมงเย็นเวลาท้องถิ่น ภายในอพาร์ทเมนต์ส่วนตัว ในย่านกังนัม เขตชองดัมดง ของกรุงโซล เพียงชั่วโมงเศษหลังพี่สาวของเขาโทรแจ้งตำรวจว่าน้องชายส่งข้อความมาว่าเป็นการบอกลาครั้งสุดท้าย และเขากำลังจะฆ่าตัวตาย

ภายในห้องพัก เจ้าหน้าพบว่ามีการเผาถ่านหิน ซึ่งการเผาถ่านหินดังกล่าวเพื่อรมควันตนเอง นับเป็นวิธีการฆ่าตัวตายอย่างหนึ่งในเกาหลี จงฮยอนถูกนำตัวเขาส่งโรงพยาบาล โดยแพทย์พยายามทำ CPR แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตของเขาได้ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา จงฮยอน อายุเพียง 27 ปี

ข้อความพบหลังจงฮยอนเสียชีวิต ระบุว่าเขากำลังเผชิญกับโรคซึมเศร้าอย่างหนัก และเขาได้ถูกความซึมเศร้า “กลืนกินในที่สุด”

พิธีศพสำหรับครอบครัว เพื่อนสนิท และเจ้าหน้าที่จากบริษัทต้นสังกัด เอส เอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จะมีขึ้นวันพฤหัสนี้ และแฟนๆของจงฮยอนจะสามารถร่วมไว้อาลัยได้ที่ศุนย์การแพทย์ ซองปา-กู ในกรุงโซล

related