svasdssvasds

บิ๊กตู่อารมณ์ดีหยอด ป่วย ไอ แต่เป็นไอเลิฟยู

บิ๊กตู่อารมณ์ดีหยอด ป่วย ไอ แต่เป็นไอเลิฟยู

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายกฯ อารมณ์ดีหยอดมุก ป่วย ไอ แต่เป็นไอเลิฟยู บอกอากาศหนาวแต่อุ่นใจเมื่อใกล้เธอ เผย 2-3 สัปดาห์นี้สบายใจไม่ต้องทะเลาะกับใคร

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติหรือ คสช. แถลงข่าวภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรีโดยมีท่าทีอารมณ์ดี พูดจาหยอกล้อผู้สื่อข่าว โดยก่อนการแถลงข่าวระบุว่า ยังเจ็บคอ ไออยู่ ไอเลิฟ ยู เพราะเป็นหวัดมา 3 อาทิตย์แล้ว ซึ่งเมื่อถามนายกรัฐมนตรีถึงสภาพอากาศหนาว นายกฯ ตอบว่าอุ่นใจเมื่อใกล้เธอ แต่ใกล้สื่อไม่มีหนาว ร้อนตลอด แต่วันนี้เครื่องเย็น 2-3 อาทิตย์แล้วที่สบายใจ มีความสุข เพราะไม่ต้องไปทะเลาะกับใคร ถ้าทะเลาะกับใคร สมองและสติปัญญาของตนก็แย่ลง พร้อมเปิดเผยว่า ขณะนี้ใช้เวลาในการอ่านหนังสือเพื่อแก้ปัญหาเชิงโครงสร้างทั้งระบบ ซึ่งต้องแก้ในหลายมิติ เพื่อปฏิรูปประเทศ

ทั้งนี้เป็นที่สังเกตว่านายกฯ อารมณ์ดี มีการหยอกล้อผู้สื่อข่าวที่ตัดผมเกรียนว่า ชอบทหารหรือจึงตัดผมเกรียนแบบนี้

ขณะที่ พันเอกหญิง ทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงว่า นายกรัฐมนตรี มอบของขวัญปีใหม่ให้กับคณะรัฐมนตรีเป็นกระเป๋าสำหรับรัฐมนตรีและคู่สมรส ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชุมชน รวมถึงมอบสมุตโน๊ตให้กับทุกคนด้วย พร้อมกับอวยพรปีใหม่ ว่า ขอบคุณทุกคน ขอให้สุขภาพกาย-ใจ แข็งแรง คาดว่าสิ่งที่ ครม. ทำมาจะเห็นผลในปีหน้า และขอให้ทุกคนร่วมกันแก้ปัญหาต่อไป โดยการลดความเหลื่อมล้ำให้กับประชาชน

related