svasdssvasds

เปิดตัวโรงเรียนนานาชาติ "โชรส์เบอรี" แคมปัสใหม่ใจกลางเมือง

เปิดตัวโรงเรียนนานาชาติ "โชรส์เบอรี" แคมปัสใหม่ใจกลางเมือง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

 

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี สถาบันการศึกษา ระดับอนุบาล และ ประถมศึกษา แคมปัสใหม่  ซึ่ง เปิดตัวเมื่อ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา บนพื้นที่ 15 ไร่ ใจกลางกรุงเทพ ระหว่าง ถนนสุขุมวิท และ ถนนพระราม 9 ด้วยเงินลงทุน 2,600 ล้านบาท เพื่อ รองรับเด็กนักเรียน อายุ 3-11 ปี จำนวน 640 คน โดย มีกำหนดเปิดการเรียนการสอนในเดือนสิงหาคม 2561 โดย แคมปัสใหม่แห่งนี้ จะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นให้กับ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ - ริเวอร์ไซด์ ตั้งบนถนนเจริญกรุง ซึ่ง ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2546 โดย การสนับสนุนของโรงเรียนโชรส์เบอรี ซึ่ง เป็นสถาบันการศึกษาอันทรงเกียรติในประเทศอังกฤษ

ทั้งนี้ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ - ริเวอร์ไซด์ แคมปัส ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในโรงเรียนที่ดีที่สุดในภูมิภาคมาโดยตลอด ประกอบด้วยระดับชั้นอนุบาล ประถมศึกษา และ มัธยมศึกษา สำหรับนักเรียนอายุ 3-18 ปี จำนวน 1,700 คน

เปิดตัวโรงเรียนนานาชาติ \"โชรส์เบอรี\" แคมปัสใหม่ใจกลางเมือง

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ - ซิตี้ แคมปัส มีพื้นที่ภายในอาคารรวม (GFA) ทั้งหมด 25,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยห้องประชุมขนาด 520 ที่นั่ง ห้องสมุด ที่ ทันสมัย ห้องแสดงดนตรี ห้องการแสดงและเต้นรำ ศูนย์ยิมนาสติก และ ห้องรับประทานอาหาร นอกจากนั้น ภายในพื้นที่ 15 ไร่ของโรงเรียนยังประกอบด้วย อาคารออกกำลังกายขนาดใหญ่ ซึ่ง มีสระว่ายน้ำ และ สนามเด็กเล่น ที่ เป็นสนามหญ้าธรรมชาติ พร้อมทั้ง ลู่กีฬาในร่มและกลางแจ้ง ผู้ปกครอง ที่ สนใจส่งบุตรหลานเข้าศึกษา ที่ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ - ซิตี้ แคมปัส สามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ http://city.shrewsbury.ac.th และ สามารถมาพูดคุยกับ ครูใหญ่ หรือ พบปะครูผู้สอน และ เยี่ยมชมห้องเรียนตัวอย่างได้ ที่สำนักงานรับสมัครนักเรียน โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ - ซิตี้ แคมปัส โทรศัพท์หมายเลข 02-203 1222

***รับชมคลิป***

related