svasdssvasds

แทงพรุน! แม่-น้องชาย "ฝรั่ง" แค้นสาวไทยตีตัวออกห่าง

แทงพรุน! แม่-น้องชาย "ฝรั่ง" แค้นสาวไทยตีตัวออกห่าง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ชาวฮอลแลนด์ บุกบ้านแฟนสาว หวังทวงถามถึงความสัมพันธ์ที่เริ่มห่างเหิน และทรัพย์สินที่ให้มา แต่พบเพียงแม่ กับน้องชาย เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน เลยใช้มีดพกจ้วงแทงแม่กับน้องชายหลายสิบแผลเสียชีวิตอนาถ ขณะที่ฝรั่งได้รับบาดเจ็บ เลือดสาดวิ่งหนี กว่า 200 เมตร พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล ตำรวจอายัดตัวเป็นผู้ต้องหา

วันนี้(19 ธ.ค.) เวลา 09.30 น. พ.ต.ท. เชษฏฐสุชา ไกรแก้วโชติรัตน์ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสวาย ต.สวาย อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี และอาสากู้ภัยตำบลสวาย ว่า มีเหตุฆ่ากันตาย สองศพ ที่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 13 บ้านโคกเมือง ต.สวาย อ.เมืองสุรินทร์ หลังได้รับแจ้งเหตุแล้ว ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชา ตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ได้รับทราบ พร้อมประสาน อาสากู้ภัยสุรินทร์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ เดินทางไปยังบ้านหลังที่เกิดเหตุ ซึ่งปลูกอยู่ห่างจากชุมชน ระยะทาง 200 เมตร อยู่ท้ายหมู่บ้าน พบว่ามีประชาชนชาวบ้านโคกเมือง ที่ทราบเหตุการณ์ ได้พากันมายืนดูเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้ใช้เชือกกั้น พื้นที่เกิดเหตุ ไม่ให้ประชาชนและผู้ไม่เกี่ยวข้อง เข้าไปในบริเวณบ้าน

แทงพรุน! แม่-น้องชาย "ฝรั่ง" แค้นสาวไทยตีตัวออกห่าง

จากการตรวจสอบ พบว่าประตูบ้าน ทั้งด้านข้างและด้านหลังถูกเปิดไว้ บริเวณพื้นบ้านมีร่องรอยหยดเลือดเป็นทาง และมีกองเลือด หลายจุดด้วยกัน โดยบริเวณนอกบ้าน ท้ายรถไถ่นา พบศพ นางน้อย สะดมสุข อายุ 53 ปี เสียชีวิต ถูกมีดแทงจำนวนหลายสิบแผล และในบริเวณห้องครัวภายในตัวบ้าน ยังพบศพ นายพัชรินทร์ สะดมสุข อายุ 30 ปี ตามร่างกายถูกมีดแทงนับสิบแผล เสียชีวิต

จากการสอบถามผู้ที่เข้าไปพบศพ คนแรก เมื่อช่วงเช้าวันนี้( 19 ธ.ค.) เป็นญาติของผู้เสียชีวิต แจ้งว่า เมื่อช่วงเช้าเวลา 07.30 น. ได้เดินทางมาที่บ้าน ของผู้เสียชีวิต เพื่อจะมาสอบถามพูดคุยตามประสา ญาติๆกัน เพียงแค่เดินเข้ามาในบริเวณบ้านก็ต้องตกใจอย่างมาก เพราะภาพที่เห็นคือ ศพนางน้อย สะดมสุข นอนเสียชีวิต เลือดอาบตามร่างกาย อยู่ท้ายรถไถนา และพอเดินเข้าไปในบริเวณบ้าน ยิ่งตกใจ เพราะมีรอยเลือด ทั่วบริเวณพื้นบ้าน พบศพนายพัชรินทร์ ลูกชาย นางน้อย ซึ่งพิการขาซ้ายหัก เนื่องจากประสบอุบัติเหตุ ตามร่างกายถูกมีดแทงเสียชีวิต ส่วนผู้ที่ลงมือก่อเหตุฆ่าสองแม่ลูกนี้ ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจพื้นที่บริเวณรอบบ้าน ที่เกิดเหตุ พบมีด พกสั้นปื้นเลือดถูกทิ้งไว้ 1 ด้าม และยังพบกระเป๋า สีดำหนึ่งใบ ข้างในมีโทรศัพท์สองเครื่อง มีดพกสั้นอีกสองด้าม ยังมีสิ่งของอื่นๆอีกจำนวนหนึ่ง

แทงพรุน! แม่-น้องชาย "ฝรั่ง" แค้นสาวไทยตีตัวออกห่าง

นายพิชัยภัทร์ ยิ้มเป็นยวง อายุ 44 อาสากูภัย บ้านโคกเมือง ตำบลสวาย เล่าว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 18.30 น. ตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ออกไปหาส่องหนูว่า มีฝรั่งถูกรถจักรยานยนต์ล้มทับและมีบาดแผลฉกรรจ์ที่มือ ที่ข้างถนนท้ายหมู่บ้าน จึงได้เข้าไปดู และแจ้งตำรวจที่อยู่ในหมู่บ้านให้ทราบ พร้อมแจ้งไปยังตำรวจที่ สภ.สวาย เนื่องจากตนก็เป็นอาสาตำรวจท่องเที่ยวด้วย และได้โทรแจ้งผู้บังคับบัญชาที่ จ.นครราชสีมา ว่ามีชาวต่างชาติประสบอุบัติเหตุและบาดเจ็บ ก่อนนำส่งรักษาตัวที่ รพ.จังหวัดสุรินทร์ เพราะมีบาดแผลฉกรรจ์ที่มือด้านซ้าย พอสอบถามก็ไม่พบว่ามีพาสปอร์ต ไม่มีเงิน และจะไม่ไปโรงพยาบาลเนื่องจากไม่มีเงิน ในตอนแรกไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน เพิ่งมารู้เมื่อเช้านี้หลังจากขับรถกลับจากส่งลูกไปโรงเรียน ก็มีตำรวจที่รู้จักกันโทรมาหาว่ารู้จักคนชื่อนางน้อย สะดมสุข หรือเปล่า ว่าโดนฆ่าเสียชีวิตในบ้านพัก ก็ตอบไปว่ารู้จัก เลยพาตำรวจมาดูบ้านพักที่เกิดเหตุ และได้นำรูปชาวต่างชาติให้ชาวบ้านโคกเมืองดู มีคนเห็นว่าชาวต่างชาติคนดังกล่าว ได้มาวนเวียนแถวหมู่บ้านก่อนหน้านี้แล้วหลายวัน โดยจะสะพายกระเป๋าสีดำและที่คอห้อยเหมือนกับงาช้าง โดยทราบชื่อว่า รีนี เป็นชาวฮอลแลนด์ อายุ 53 ปี ซึ่งเช่ารถจักรยานยนต์ ขับมาวนเวียนในหมู่บ้านนี้ เพื่อหาบ้านแฟนสาว และเข้าไปพักอาศัยในวัดศิลาราม

ส่วนตนเอง พบตัว นายรีนี ขณะถูกรถจักรยานยนต์ล้มทับอยู่ เลยสอบถามว่าจะไปที่ไหน นายรีนี อ้างว่าจะเดินทางไปกรุงเทพ ทั้งที่มีบาดแผลที่ข้อมือซ้าย และรองเท้า ซึ่งผิดสังเกต จึงได้ถ่ายรูปไว้ และนำรถจักรยานยนต์มาเก็บไว้ที่บ้านให้ จากนั้นได้นำตัวนายรีนี ส่งไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลสุรินทร์ จนมาทราบเมื่อเช้าว่ามีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้าน เชื่อว่า นายรีนี น่าจะเป็นคนลงมือฆ่า นางน้อย และนายพัชรินทร์ สองแม่ลูก ก็ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบและ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าอายัดตัวนายรีนีไว้ และสอบปากคำนายรีนี ซึ่งคาดว่าจะเป็นผู้ลงมือฆ่า สองแม่ลูกอย่างแน่นอน

แทงพรุน! แม่-น้องชาย "ฝรั่ง" แค้นสาวไทยตีตัวออกห่าง

ขณะที่ลูกสาวของผู้เสียชีวิต บอกกับผู้สื่อข่าวว่า พี่สาวของตน ชื่อนางสาวจิรชญา สะดมสุข อายุ 33 ปี เป็นแฟนกับนายรีนี ชาวฮอลแลนด์ ผู้ที่ก่อเหตุ รู้จักคบหากันมาไม่นาน และพี่สาว เคยบอกว่า นายรีนี จะมาที่บ้าน ให้บอกแม่ระวังตัวด้วย เพราะคาดว่า จะมาก่อเหตุอะไรสักอย่าง เพราะนายรีนี เข้าใจว่าพี่สาวนตนเอง จะตีตัวออกห่าง และทวงถามหาสร้อยคอทองคำที่เคยชื้อให้พี่สาว จึงเชื่อว่า นายรีนี น่าจะเกิดความแค้นพี่สาวตนเอง และจะขอทวงคืนทรัพย์สินบางอย่าง จนเกิดการทะเลาะกันกับแม่ พี่ชาย ถึงขั้นลงมือใช้มีดแทงจนเสียชีวิต

 

 

related