svasdssvasds

ตูน ก้าวฝ่าลมหนาวถึงรอยต่อ ลำปาง-พะเยา

ตูน ก้าวฝ่าลมหนาวถึงรอยต่อ ลำปาง-พะเยา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้เป็นก้าวที่50 ของตูน บอดี้สแลม และคณะวิ่งก้าวคนละก้าวแล้ว ขณะนี้ตูนบอดี้สแลม ได้วิ่งมาถึงจุดเขตรอยต่อระหว่าง จ.ลำปางและ จ.พะเยาแล้ว ขณะนี้ ตูน บอดี้สแลม และคณะได้วิ่งมาถึงจุดเซ็ทพ้อยท์ที่ 4 ที่ศาลเจ้าพ่อผาเมือง ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งนอกจากตลอดทั้งวันนี้จะมีคนบันเทิงมาร่วมวิ่งหลายคนด้วยกันล้ว ในจุดนี้ ยังมีชาวเขาเผาเหย้า ประชาชนจ.น่าน เจ้าหน้าที่สาธารณะสุข จ.ลำปาง มาร่วมต้อนรับพี่ตูน บอดี้สแลม และคณะก้าวคนละก้าวอย่างอบอุ่น ถึงแม้ว่าอากาศขณะนี้ที่ศาลเจ้าพ่อผาเมืองจะหนาวเย็น อุณภูมิ 20องศาเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมี ตัวแทนจากจ.น่านมาร่วมสมทบทุนอีก กว่า2ล้านบาท ให้กับตูน บอดี้สแลมอีกด้วย และตั้งแต่ช่วงเช้ามาจนถึงขณะนี้ พี่ตูน บอดี้สแลม และคณะวิ่งก้าวคนละก้าว ได้วิ่งไปแล้วรวม 4 เซ็ท เก็บระยะทางกว่า 50กิโลเมตร ซึ่งตลอดทางการวิ่งในช่วงเซ็ทที่3 และ 4 พี่ตูน ต้องวิ่งผ่านเส้นทางที่คดเขี้ยวและลาดชั้น

นอกจากจะมีประชาชนเฝ้ารอต้อนรับอย่างอบอุ่นแล้ว คนบันเทิงที่ได้เจ้าร่วมวิ่ง ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินนักร้องสาว หลิว อาจารียา,  รัศมีแข ต่างรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยรัศมีแขกล่าวว่า "พี่ตูนเป็น social movement ของประเทศไทย ได้ทำอะไรเพื่อสังคม ได้สร้าโงพยาบาล เรื่องบุญเรื่องอะไรไม่ต้องพูดถึงแล้ว พี่สุดยอดมาก ก็ท้ายนี้ก็อยากจะบอกพี่ว่า พี่ต้องพักผ่อนแล้วนะคะ"

ตูน ก้าวฝ่าลมหนาวถึงรอยต่อ ลำปาง-พะเยา

 

เช่นเดียวกับ เต๋า สมชาย เข็มกลัด ที่ไม่เพียงแต่จะมาร่วมวิ่งแล้ว แต่ยังอาสาขอเป็นบอดี้การ์ดให้กับตูน บอดี้สแลม กับคอนเซ็ปเซฟพี่ตูน ตลอดระยะทางการวิ่งในก้าวครั้งที่50นี้ด้วย

 

ตูน ก้าวฝ่าลมหนาวถึงรอยต่อ ลำปาง-พะเยา

โดยหลังจากที่จบเซทการวิ่งที่ 4 ที่ศาลเจ้าพ่อประตูผาเมือง ตูน บอดี้สแลมและคณะวิ่งก้าวคนละก้าวจะออกวิ่งไปยังจุดเซทพ้อยท์ที่ 5 ริมทางบ้านแม่พร้าว และจบเซทที่ 6 ที่พัก คือ ศูนย์วิจัยกีฏวิทยาป่าไม้ที่ 1 (บ้านแมลงลำปาง) ต.บ้านหวด อ.งาว จ.ลำปาง รวมระยะทางการวิ่งวันนี้ที่ 74.9 กิโลเมตร

ตูน ก้าวฝ่าลมหนาวถึงรอยต่อ ลำปาง-พะเยา

related