svasdssvasds

แฟนคลับหลั่งน้ำตา พิธีฝังศพ "จงฮยอน"

แฟนคลับหลั่งน้ำตา พิธีฝังศพ "จงฮยอน"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

พิธีศพของจงฮยอน นักร้องนำวงชายนี่เริ่มขึ้นแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า โดยมีครอบครัวและเพื่อนศิลปินเข้าร่วม

ครอบครัวของคิม จงฮยอน และเพื่อนๆศิลปิน เข้าร่วมพิธีศพเพื่ออำลาเขาเป็นครั้งสุดท้าย ที่โรงพยาบาลโซลอาซัน โดยมี อน-นยู, คีย์ และแทมิน เพื่อนร่วมวงชายนี่ รวมถึงศิลปินรุ่นพี่ จากวงซุปเปอร์จูเนียร์อีก 3 คนร่วมแบกโลงศพ ขณะที่มินโฮ สมาชิกวงชายนี่อีกหนึ่งคนเป็นคนถือป้ายชื่อของจงฮยอน

แฟนคลับหลั่งน้ำตา พิธีฝังศพ "จงฮยอน"

ส่วนบรรดาแฟนคลับทั่วโลก ออกมาทวิตข้อความไว้อาลัยให้กับการจากไปของ "จงฮยอน" หลังจากที่เขาเสียชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย จากภาวะซึมเศร้าเมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา (18 ธ.ค.) โดยผู้ใช้งานทวิตเตอร์ ที่ใช้ชื่อว่า มากิ บอกว่า การจากไปของจงฮยอนทำให้เธอใจสลาย ไม่มีใครควรเผชิญกับภาวะซึมเศร้าเพียงคนเดียว เธอหวังว่าจงฮยอนจะพักผ่อนในความสงบตามที่เขาต้องการมาตลอดชีวิต ขณะที่ผู้ใช้งานที่ชื่อว่า คริส ลี ทวีตภาพริบบิ้นสีดำ มีข้อความกำกับว่า เธอทำดีแล้ว จองฮยอน

แฟนคลับหลั่งน้ำตา พิธีฝังศพ "จงฮยอน"

เมื่อวานนี้ ต้นสังกัดเอสเอ็มเอนเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของคิม จงฮยอน ได้จัดพิธีศพของจองฮยอน ที่ศูนย์การแพทย์ อาซัน ซึ่งสมาชิกในวงอีก 4 คน ได้แก่ อนยู มินโฮ คีย์และ แทมินเป็นเจ้าภาพงานศพ ร่วมกับครอบครัวของจงฮยอนเป็นครั้งสุดท้าย ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าโศกของบรรดาแฟนคลับ ที่หลั่งน้ำตาให้กับการจากไปของจงฮยอน

 

related