svasdssvasds

ทะเลตราดคลื่นลมแรง นทท.ติดเกาะหมากว่า 100 ส่งเรือรบช่วยเหลือ

ทะเลตราดคลื่นลมแรง นทท.ติดเกาะหมากว่า 100 ส่งเรือรบช่วยเหลือ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นักท่องเที่ยวคนไทยเเละต่างชาติ จำนวนกว่า 173 คน ติดอยู่บนเกาะหมาก จ.ตราด ตั้งเเต่วันที่ 19 ธ.ค. 60 ที่ผ่านมา เนื่องจากเรือโดยสารของผู้ประกอบกิจการ ไม่สามารถเดินทางส่งนักท่องเที่ยวกลับฝั่งตัวเมืองตราดได้ เนื่องจากเกิดพายุคลื่นลมแรงมาก

พลเรือตรีสำเริง จันทร์โส เสนาธิการทัพเรือภาคที่ 1 สั่งการให้เรือหลวงแกลง เข้าให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ที่ติดอยู่บนเกาะหมากอย่างเร่งด่วน โดยสามารถจัดการลำเลียงนักท่องเที่ยวกลับสู่ฝั่ง  ณ บริเวณท่าเรือใหม่ ใน ฐตร.ทรภ.1 เรียบร้อยแล้ว

ทะเลตราดคลื่นลมแรง นทท.ติดเกาะหมากว่า 100 ส่งเรือรบช่วยเหลือ ทะเลตราดคลื่นลมแรง นทท.ติดเกาะหมากว่า 100 ส่งเรือรบช่วยเหลือ ทะเลตราดคลื่นลมแรง นทท.ติดเกาะหมากว่า 100 ส่งเรือรบช่วยเหลือ ทะเลตราดคลื่นลมแรง นทท.ติดเกาะหมากว่า 100 ส่งเรือรบช่วยเหลือ

ทั้งนี้ เกาะหมาก  อยู่ห่างจากฝั่งอำเภอแหลมงอบประมาณ 38 กิโลเมตร มีพื้นที่ 9,000 ไร่ มีรูปร่างคล้ายดาวสี่แฉก มีความยาวชายหาด 27 กม. มีชายหาดสวยงามหลายแห่ง อาทิ อ่าวตานิด อ่าวไผ่ อ่าวโปร่ง อ่าวผาด อ่าวแดง และยังพบแนวปะการัง ที่สมบูรณ์อยู่รอบเกาะหมากอีกด้วย  ทำให้นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเดินทางมาท่องเที่ยวกันมาก

related