svasdssvasds

เขื่อนวชิราลงกรณคึกคักรับลมหนาว อุณหภูมิเหลือ 14 องศา

เขื่อนวชิราลงกรณคึกคักรับลมหนาว อุณหภูมิเหลือ 14 องศา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สภาพอากาศที่หนาวเย็นและอุณหภูมิที่ยังคงลดลงอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ ส่งผลดีต่อการท่องเที่ยว ที่อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี ช่วงนี้สภาพอากาศในพื้นที่หนาวเย็นจัด อุณหภูมิในช่วงเช้าอยู่ที่ 14 องศาเท่านั้น ทำให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาสัมผัสอากาศที่หนาวเย็น ในช่วงนี้กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวจะต้องไม่พลาดเมื่อเดินทางมาเที่ยวอำเภอทองผาภูมิก็คือ การเดินทางขึ้นไปสัมผัสลมหนาวและชมดวงอาทิตย์ขึ้นยามเช้า ที่สันเขื่อนวชิราลงกรณ ซึ่งสันเขื่อนแห่งนี้ กลายเป็นจุดถ่ายภาพเซลฟี่ยอดฮิตของนักท่องเที่ยว เนื่องจากสามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้กว้างไกล

เขื่อนวชิราลงกรณคึกคักรับลมหนาว อุณหภูมิเหลือ 14 องศา เขื่อนวชิราลงกรณคึกคักรับลมหนาว อุณหภูมิเหลือ 14 องศา เขื่อนวชิราลงกรณคึกคักรับลมหนาว อุณหภูมิเหลือ 14 องศา

โดยในช่วงเช้าด้านหนึ่งจะสามารถมองเห็นดวงอาทิตย์ขึ้นยามเช้าเหนือยอดเขาและต้นไม้ที่เขียวขจีเต็มพื้นที่ ให้ความรู้สึกสดชื่นแจ่มใส ขณะที่อีกด้านหนึ่ง จะเป็นอ่างเก็บน้ำเขื่อนวชิราลงกรณที่ห้อมล้อมไปด้วยภูเขาเขียวขจี มีสายหมอกลอยเอื่อยมาตามลมปกคลุมเหนือยอดเขาที่โผล่พ้นน้ำกลายเป็นเกาะเล็กๆในอ่างเก็บน้ำขึ้นมา สำหรับ สันเขื่อนวชิราลงกรณนี้ เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวชมฟรีตั้งแต่เวลา 06.00 – 18.00 นาฬิกา

related