svasdssvasds

อำมหิต! ฆ่าถลกหนังหมา-ตัดอวัยวะ จ.ร้อยเอ็ด

อำมหิต! ฆ่าถลกหนังหมา-ตัดอวัยวะ จ.ร้อยเอ็ด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND หรือ WDT โพสต์ข้อความและรูปภาพที่น่าสลดใจ ของ “โอดี้” หมาตัวน้อย ถูกพบเป็นศพอยู่ภายในบ้านของตัวเอง ในรุ่งเช้าวันที่ 19 ธันวาคม 2560 ที่เจ้าของตื่นขึ้นมาพบ หลังได้ยินเสียงหมาเห่าตอนตีสาม แต่ไม่คิดว่าจะมีเรื่องเลวร้ายเกิดขึ้นกับหมาน้อยที่อยู่แต่ในบ้าน !

เจ้าของตื่นมาประมาณ 7โมงเช้า ไม่เห็นโอดี้นอนอยู่ตรงประตูที่เดิม แต่เห็นหมาที่เลี้ยงไว้อีกตัวมานอนแทนที่ ก็ไม่เอะใจว่าจะมีเหตุอะไร แต่เมื่อเดินลงไปข้างล่าง จึงเห็นโอดี้ นอนตายอยู่บริเวณหน้าบ้าน ในสภาพหนังหลุดจนเห็นซี่โครงและเครื่องใน หูขาดข้างหนึ่ง จมูกขาด ขาขาด อวัยวะเพศขาด ตาแตกหนึ่งข้าง บริเวณใบหน้ามีรอยเหมือนของมีคมกรีดหน้าหนึ่งรอย ไม่พบชิ้นส่วนที่หายไปของโอดี้ในบริเวณบ้าน มีเพียงรอยเลือดหยดเป็นทาง

ซึ่งวันนี้เจ้าของ”โอดี้” พร้อมผู้ใหญ่บ้านจะเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด เพื่อติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุฆ่าหมาอย่างโหดเหี้ยมอำมหิตมาดำเนินคดีต่อไป

ทีมข่าวสปริงนิวส์ ได้ติดต่อสอบถามไปยังคุณรัตนา เจ้าของหมา ทราบว่าวันเกิดเหตุได้ยินเสียงหมาเห่าตามปกติเวลาประมาณตี2 เช่นเดียวกับหมาตัวอื่นเนื่องจากบ้านฝั่งตรงข้ามจะมีรถมารับส่งคนงาน จากนั้นญาติที่อยู่ในบ้านก็พบหมาตายแล้วในช่วงเช้า ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครพบชิ้นส่วนที่หายไป คาดว่าอาจจะถูกฆ่าโหดแล้วโยนเข้ามาในบ้าน เพราะจุดที่พบอยู่ห่างจากรั้วประมาณ 2 เมตร อีกทั้งลักษณะของบ้านมีกำแพงปิดมิดชิด ถ้าจะมีคนเข้ามาจะต้องเปิดประตูหรือปีนรั้วเท่านั้น แต่หมาสามารถเดินออกไปได้ ซึ่งวันเกิดเหตุได้ปิดล็อคประตูตามปกติ พร้อมยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้าน ส่วนโอดี้มักจะมีเด็กในหมู่บ้านมาเล่นด้วยเป็นประจำ

อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่บ้านบอกว่า ก่อนหน้านี้มีคนสติไม่สมประกอบจากหมู่บ้านใกล้เคียงชอบออกมาเดินในเวลากลางคืน ซึ่งหมาจะเห่าเป็นประจำ

related