svasdssvasds

"หัวเหว่ย"จ่อรุก ตลาดปี 2018 หลังผลดำเนินงานปีนี้เป็นไปตามเป้าหมาย

"หัวเหว่ย"จ่อรุก ตลาดปี 2018 หลังผลดำเนินงานปีนี้เป็นไปตามเป้าหมาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

 

เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนก็จะเข้าสู่ปี 2018 แล้ว ซึ่ง ในปี 2017 ที่ผ่านมานี้ วงการสมาร์ทโฟนมีความน่าตื่นเต้นพอสมควร หลังจาก ที่ หลายค่ายต่างขนนวัตกรรมมาติดตั้งลงบนสมาร์ทโฟนให้เห็นกันแบบไม่ขาดสาย ทั้งในเรื่องของดีไซน์ ที่ หลายค่ายหันมาลดพื้นที่ขอบทั้ง 4 ด้านให้เหลือน้อยลง เพื่อ เพิ่มพื้นที่ในการแสดงผลให้มากที่สุด การพัฒนาระบบกล้องถ่ายภาพให้มีความก้าวล้ำ ด้วยการรองรับเทคโนโลยีผสานโลกเสมือนจริงเข้ากับโลกความเป็นจริง (Augmented Relality : AR) เป็นต้น

 

ซึ่ง นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย ได้เปิดเผย กับ ผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์ ว่า ผลประกอบการของหัวเว่ยประเทศไทยครึ่งปีแรก ซึ่ง เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ทำให้ไทยได้ขึ้นเป็น 1 ใน 23 ตลาดหลักของหัวเว่ยจาก 70 กว่าประเทศทั่วโลก ที่ ยอดขายหัวเว่ย และ ส่วนแบ่งโตขึ้น ตลอดช่วงไตรมาสที่ 4 หัวเว่ย ได้เปิดตัว โทรศัพท์ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ หลายรุ่น ที่ ชูเรื่องกล้องที่พัฒนาขึ้นอีกด้วย ซึ่งเน้นเรื่องการถ่ายภาพเป็นหลัก เช่น รุ่น "Huawei Mate Series" สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้ชิปเซ็ตเทคโนโลยี AI ในการทำงานอย่างแท้จริง

\"หัวเหว่ย\"จ่อรุก ตลาดปี 2018 หลังผลดำเนินงานปีนี้เป็นไปตามเป้าหมาย

\"หัวเหว่ย\"จ่อรุก ตลาดปี 2018 หลังผลดำเนินงานปีนี้เป็นไปตามเป้าหมาย

เพื่อ ยกระดับประสบการณ์การสื่อสาร และ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ด้วยชิปเซ็ต Kirin 970 ผลการดำเนินงานตลอดปี 2560 ที่ผ่านมา เป็นที่น่าพอใจ เพราะ สามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้ตามเป้าหมาย พร้อมวางแผนทิศทางแบรนด์ในปี 2561 เพื่อ รุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ติดตามรับชมรายละเอียดได้จากคลิปข่าว

***รับชมคลิป***

related