svasdssvasds

เตรียมส่งฟ้อง! ผู้การฯชุมพรแจ้งข้อหาลักทรัพย์-รับของโจรเพิ่ม “เก่ง-กิ๊กสาว”

เตรียมส่งฟ้อง! ผู้การฯชุมพรแจ้งข้อหาลักทรัพย์-รับของโจรเพิ่ม “เก่ง-กิ๊กสาว”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 25 ธ.ค. 60 ที่ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดชุมพร ตำรวจ สภ.สลุย และ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชุมพร ประชุมเพื่อเตรียมสรุปสำนวนสั่งฟ้องดำเนินคดีกับนายรณชัย และ น.ส.นฤมล  โดยก่อนที่จะประชุมสรุปสำนวนคดี พล.ต.ต.สนธิชัย ได้เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ขณะนี้การสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ลงเก็บหาหลักฐานต่างๆที่เป็นประโยชน์ของรูปคดีนั้น มีเพียงพอที่จะสั่งฟ้องดำเนินคดีกับนายรณชัย หรือ เก่ง ปานชาติ และน.ส.นฤมล หรือ สาว ช่วยสมบัติ กิ๊กสาวเบื้องต้นใน 2 ข้อหาคือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อนและข้อหาร่วมมีอาวุธปืนและพกพาอาวุธปืนไว้ก่อน

 

นอกจากนี้ยังจะตั้งอีก 1 ข้อหากับนายรณชัย อีกหนึ่งข้อหาคือลักทรัพย์เป็นมือถือของ น..ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส หรือ หมอปอ ผู้ตาย ส่วน น.ส.นฤมล จะแจ้งเพิ่มอีกหนึ่งข้อหาคือรับของโจร(มือถือ) ทั้งนี้การสรุปสำนวนทุกอย่างตำรวจแต่ละฝ่ายที่กระจายไปรวบรวมหลักฐานมาได้จะมาพิเคราะห์ทุกมิติเพื่อจะสรุปสำนวนให้รัดกุมที่สุด ก่อนส่งฟ้องดำเนินคดีกับทั้งสอง

 

พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัวทั้งสอง โดยให้เหตุผลต่อศาลเกรงว่าผู้ต้องหาทั้งสองจะมาสร้างความวุ่นวายในพยานหลักฐาน แต่มั่นใจว่าการทำงานของเจ้าหน้าที่ทำอย่างตรงไปตรงมา อาจดูล่าช้าในสายตาของประชาชน แต่เชื่อว่าการทำงานช้า เป็นไปตามขั้นตอนจะสามารถรวบรวมหลักฐานได้แน่นหนากว่า ทำตามกระแสข่าว

 

สำหรับกรณีที่ทั้งสองฝ่ายยังคาใจในทรัพย์สินเงินทอง ว่าหายไปหรืออยู่ที่ใครนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะเชิญทั้งสองฝ่ายขอให้นำเอกสารหลักฐานที่มีอยู่ที่เกี่ยวพันกับทรัพย์สินมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ ทางเจ้าหน้าที่จะช่วยตรวจสอบเพื่อคลี่คลายกรณีดังกล่าวให้เกิดความกระจ่าง จะได้ไม่ต้องคับคาใจกันทุกฝ่าย

related