svasdssvasds

“พี่ป๊อก” เปิดใจการวิ่งข้าง “ตูน” ทำให้พบพลังบวก

“พี่ป๊อก” เปิดใจการวิ่งข้าง “ตูน” ทำให้พบพลังบวก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 27 ธ.ค.60 ตูน บอดี้สแลม – ก้อย รัชวิน  ยังไม่มีการเดินทางกลับกรุงเทพฯ แต่อย่างใด ขณะที่ทีมงานเกือบทุกคนทยอยเดินทางออกจากโรงแรมเวียงอินทร์ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย และขึ้นเครื่องกลับตั้งแต่เวลาประมาณ 16.45 น.ที่ผ่านมา

 

โดย แพทย์หญิงสมิตดา สังขะโพธิ์ หรือ หมอเมย์ กล่าวว่าสุขภาพของตูน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก ส่วนอาการปวดเมื่อยนั้นก็ถือเป็นเรื่องปกติของคนที่วิ่งมาในระยะไกล ส่วนเรื่องสภาพอากาศที่หนาวเย็นของ จ.เชียงรายนั้น คงจะต้องปรับตัว ขณะที่ตูน จะกลับมาวิ่งระยะไกลได้อีกหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคน ซึ่งมีความแตกต่างกัน

 

ด้าน นายอิทธิพล สมุทรทอง หรือ พี่ป๊อก ผู้ที่วิ่งเคียงข้างตูนตลอดเส้นทาง กล่าวว่า ตูน ขอพักต่อที่ จ.เชียงราย อีกราว 2-3 วันโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่เท่าที่เห็นสภาพของตูนหลังการวิ่งครั้งนี้ ยังนับว่ามีสุขภาพดีมากและไม่มีความผิดปกติ

 

ทั้งนี้ นายอิทธิพลกล่าวต่อว่า "จากการได้วิ่งกับตูนทำให้ตนพบว่า พลังบวกของคนมีมากและเป็นพลังที่ส่งต่อ เช่น บางคนเปิดประตูรถลงมาเพื่อยื่นเงิน 1 ล้านให้โดยที่ไม่ได้พูดอะไรทั้งสิ้น ให้เสร็จก็ขึ้นรถกลับไปเลย แสดงให้เห็นว่าพลังคนไทยและการคิดทางบวกของคนไทยสามารถช่วยผู้คนได้มากและคนไทยทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกันได้"

related