svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" เปิดบ้านให้ "ผบ.เหล่าทัพ-ขรก." อวยพรปีใหม่

"บิ๊กป้อม" เปิดบ้านให้ "ผบ.เหล่าทัพ-ขรก." อวยพรปีใหม่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง คาดหวัง ทุกหน่วยงานภายใต้กำกับดูแล จะร่วมกันทำงานด้วยความรัก ความสามัคคี เพื่อแก้ไขปัญหาความเหลื่อมล้ำของประชาชน และทำให้ประเทศมีความสุข

วันนี้( 28 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดบ้านให้ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ผู้บัญชาการเหล่าทัพ และหน่วยงานภายใต้กำกับดูแลกระทรวงกลาโหม เข้ารับพร เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ โดยได้ ขอบคุณน้ำใจไมตรี ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา ได้ทำงานร่วมกันหลายอย่าง ทั้งงานด้านความมั่นคง ความปลอดภัยและปัญหาความเหลื่อมล้ำของประชาชน ซึ่งทุกหน่วยงานช่วยกันทำเป็นอย่างดี รัฐบาล โดย พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ทำงานตลอด 1 ปี ในทุกเรื่องเพื่อช่วยเหลือประชาชน ให้กินดีอยู่ดี มีความสุข และความสงบ อย่างไรก็ตาม บางเรื่องนั้นไม่สามารถทำได้เร่งด่วน เนื่องจาก กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจน้อย และขาดอัตรากว่า 7 หมื่นคน แต่ตำรวจก็ทำทุกอย่าง และพยายามทำทุกเรื่องด้วยความรัก ความสามัคคี ซึ่งในปีต่อไป ตนเองขอให้ทุกฝ่ายร่วมกันทำงานด้วยความรัก และความสามัคคี เพื่อประเทศชาติ และประชาชน ให้ มีความสุข ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ลดปัญหาความเหลื่อมล้ำในประเทศให้ได้ ซึ่งพลเอกประวิตรได้มอบสมุดโน้ต และผ้าขนหนู เป็นของชำร่วยให้ผู้ที่มาร่วมงานทุกคน

โอกาสเดียวกันนี้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะได้เดินทางมาอำนวยพร พลเอกประวิตร ตามประเพณีในทุกปี

"บิ๊กป้อม" เปิดบ้านให้ "ผบ.เหล่าทัพ-ขรก." อวยพรปีใหม่

"บิ๊กป้อม" เปิดบ้านให้ "ผบ.เหล่าทัพ-ขรก." อวยพรปีใหม่ "บิ๊กป้อม" เปิดบ้านให้ "ผบ.เหล่าทัพ-ขรก." อวยพรปีใหม่ "บิ๊กป้อม" เปิดบ้านให้ "ผบ.เหล่าทัพ-ขรก." อวยพรปีใหม่

 

"บิ๊กป้อม" เปิดบ้านให้ "ผบ.เหล่าทัพ-ขรก." อวยพรปีใหม่

related