svasdssvasds

นครพนมจัดเคาท์ดาวน์ ไหว้พญานาคศักดิ์สิทธิ์ สวดมนต์ข้ามปีบูชาธาตุพนม

นครพนมจัดเคาท์ดาวน์ ไหว้พญานาคศักดิ์สิทธิ์ สวดมนต์ข้ามปีบูชาธาตุพนม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2561  จังหวัดนครพนมจัดงานเคาท์ดาวน์ เฉลิมฉลองรับปีใหม่ 2561  บริเวณลานพญาศรีสัตตนาคราช หรือแลนด์มาร์คพญานาค ริมฝั่งแม่น้ำโขง ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม  ให้ประชาชน ได้มาร่วมทำบุญ กราบไหว้ขอพร เฉลิมฉลองปีใหม่  และเป็นการทำบุญสร้างบารมี เสริมดวง ขอพรพญานาคศักดิ์สิทธิ์  รวมไปถึงการจัดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร อ.ธาตุพนม จ.นครพนม  ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2560  เพื่อถวายเป็นพุทธบูชาองค์พระธาตุพนมเสริมบุญบารมี รับปีใหม่  โดยจะมีการสวดมนต์ข้ามปีจนกระทั่งถึงเช้าปีใหม่ จะมีการร่วมกันทำบุญตักบาตร  ในโอกาสนี้จึงขอเชิญชวน ประชาชน นักท่องเที่ยว ได้มาร่วม ทำบุญฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่ จ.นครพนม

 

นครพนมจัดเคาท์ดาวน์ ไหว้พญานาคศักดิ์สิทธิ์ สวดมนต์ข้ามปีบูชาธาตุพนม นครพนมจัดเคาท์ดาวน์ ไหว้พญานาคศักดิ์สิทธิ์ สวดมนต์ข้ามปีบูชาธาตุพนม

 

นอกจากนี้ยังฝากไปยัง ประชาชน นักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาท่องเที่ยว ขอให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง  มีสติในการเดินทาง เคารพกฎจราจร ป้องกันอุบัติเหตุในการเดินทาง  ขอให้ทุกคนปลอดภัย  และมีความสุขในการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  ทางจังหวัดนครพนม มีความพร้อมทุกด้าน ที่จะต้อนรับประชาชน นักท่องเที่ยว

related