svasdssvasds

"ตูน"ออกจาก"เชียงราย"แล้ว คาดแวะเที่ยวระหว่าทาง

"ตูน"ออกจาก"เชียงราย"แล้ว คาดแวะเที่ยวระหว่าทาง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 10.15 น.วันที่ 28 ธันวาคม นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน แฟนสาว ได้เดินทางออกจากที่พักที่โรงแรมเวียงอินทร์ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย ด้วยรถยนต์ตู้สีดำที่ใช้ในขบวนวิ่ง เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยตูน บอดี้สแลม กล่าวเพียงสั้นๆ ว่าจะกลับกรุงเทพฯ แล้วในวันนี้แล้ว

โดยที่จุดขึ้นรถหน้าโรงแรมมีนายแพทย์กอบชัย จิตรสกุล เจ้าของโรงแรมพร้อมพนักงานเข้าไปส่งด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น รวมทั้งยังประชาชนที่ไปพักที่โรงแรมบางคนนำเงินสดเป็นธนบัตรฉบับละ 100 บาทไปร่วมบริจาคให้เพิ่มเติมอีกด้วย

ขณะที่สุขภาพร่างกายของตูน บอดี้สแลม พบว่ายังคงทะมัดทะแมงและดูแข็งแรงดี ทั้งนี้ตูน บอดี้สแลม ยังคงแต่งกายด้วยชุดวิ่งเหมือนเดิมโดยสวมกางเกงผ้าร่มขาสั้น ร้องเท้าวิ่ง และเสื้อร่มแขนยาวเหมือนตอนวิ่งตามโครงการรวมทั้งยังผูกข้อมือด้วยด้ายที่มาจากพิธีบายศรีสู่ขวัญที่ไร่เชิญตะวันเอาไว้อยู่

ทั้งนี้หลังจากพูดคุยกับบรรรดาผู้ไปส่งแล้วได้เดินทางออกไปด้วยรถยนต์ตู้สีดำ โดยที่ไม่ได้มีการประสานไปยังท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ต.บ้านดู่ อ.เมือง เพื่อจะเดินกลับกรุงเทพฯ ไปทางเครื่องบินแต่อย่างใดโดยมีกระแสว่าจะใช้การเดินทางทางรถดังกล่าวเพื่อแวะเที่ยวไปตลอดรายทางโดยมีรถยนต์ติดตามประมาณ 2-3 คันและรถตู้ทีมงานที่ติดตราโลโก้โครงการอีก 1 คัน

"ตูน"ออกจาก"เชียงราย"แล้ว คาดแวะเที่ยวระหว่าทาง "ตูน"ออกจาก"เชียงราย"แล้ว คาดแวะเที่ยวระหว่าทาง "ตูน"ออกจาก"เชียงราย"แล้ว คาดแวะเที่ยวระหว่าทาง "ตูน"ออกจาก"เชียงราย"แล้ว คาดแวะเที่ยวระหว่าทาง

 

ขอบคุณภาพ : artiwara

related