svasdssvasds

ชาวอเมริกันเดินหน้าหาแนวร่วมฟ้องแอปเปิ้ล ‘ลดความเร็วไอโฟนรุ่นเก่า’

ชาวอเมริกันเดินหน้าหาแนวร่วมฟ้องแอปเปิ้ล ‘ลดความเร็วไอโฟนรุ่นเก่า’

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

[caption id="attachment_169297" align="aligncenter" width="795"] ชาวอเมริกันเดินหน้าหาแนวร่วมฟ้องแอปเปิ้ล ‘ลดความเร็วไอโฟนรุ่นเก่า’ เป็นข่าวเทคโนโลยีเดือดส่งท้ายปี ร้อนแรงร้อนระอุไปทั้งโลกโซเชียลเมื่อแอปเปิ้ลออกมายอมรับว่า ลดความเร็วของไอโฟนรุ่นเก่ากว่าไอโฟน 8 เพื่อรักษาประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ไม่ให้ดับระหว่างการใช้งานอย่างที่แอปเปิ้ลได้รับรายงานว่าเกิดขึ้นบ่อยครั้ง[/caption]

 

[caption id="attachment_169284" align="aligncenter" width="796"] ชาวอเมริกันเดินหน้าหาแนวร่วมฟ้องแอปเปิ้ล ‘ลดความเร็วไอโฟนรุ่นเก่า’ แน่นอนว่า หลังข่าวนี้แพร่สะพัดออกไป สร้างความไม่พอใจให้กับสาวกแอปเปิ้ลและผู้ที่ใช้ไอโฟนรุ่นเก่ากว่าไอโฟน 8 โดยเฉพาะผู้ใช้ไอโฟนในสหรัฐฯมีการรวมตัวผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการที่แอปเปิ้ลลดความเร็วไอโฟนลง เพื่อร่วมกันยื่นฟ้องบริษัทแอปเปิ้ล[/caption]

 

[caption id="attachment_169285" align="aligncenter" width="795"] ชาวอเมริกันเดินหน้าหาแนวร่วมฟ้องแอปเปิ้ล ‘ลดความเร็วไอโฟนรุ่นเก่า’ ผู้นำแนวร่วมนี้คือ นายสเตฟาน บอคดาโนวิช และนายดาโกตา สพีส์ อาศัยอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้ยื่นฟ้องบริษัทแอปเปิ้ลไปก่อนหน้าแล้ว โดยยื่นฟ้องที่ศาลเมืองลอสแองเจลิส ในข้อหา “แอปเปิ้ลจงใจชะลอการใช้งานไอโฟนรุ่นเก่าให้ช้าลงเมื่อมีไอโฟนรุ่นใหม่ออกมาขาย โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าหรือได้รับความยินยอมจากผู้ใช้งาน”[/caption]

 

[caption id="attachment_169286" align="aligncenter" width="794"] ชาวอเมริกันเดินหน้าหาแนวร่วมฟ้องแอปเปิ้ล ‘ลดความเร็วไอโฟนรุ่นเก่า’ ทั้งสองระบุว่า ได้รับความเสียหายทางเศรษฐกิจและผลกระทบอื่นๆจากการที่ไอโฟนช้าลง พวกเขามีสิทธิ์ที่จะได้รับการชดเชย และกำลังหาแนวร่วมดำเนินการ เพื่อให้แอปเปิ้ลชดเชยครอบคลุมถึงผู้ใช้ไอโฟนรุ่นที่เก่ากว่าไอโฟน 8 ทั้งหมดในสหรัฐฯ[/caption]

related