svasdssvasds

สวนสนุกไม่สนุกซะแล้ว เมื่อดิสนีย์แลนด์สหรัฐฯไฟดับสนิท

สวนสนุกไม่สนุกซะแล้ว เมื่อดิสนีย์แลนด์สหรัฐฯไฟดับสนิท

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

[caption id="attachment_169543" align="aligncenter" width="810"] สวนสนุกไม่สนุกซะแล้ว เมื่อดิสนีย์แลนด์สหรัฐฯไฟดับสนิท ในช่วงเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง การเดินทางและการท่องเที่ยวของสหรัฐฯกลับต้องเผชิญกับปัญหาไฟดับครั้งใหญ่ถึง 2 ครั้ง[/caption]

 

[caption id="attachment_169537" align="aligncenter" width="807"] สวนสนุกไม่สนุกซะแล้ว เมื่อดิสนีย์แลนด์สหรัฐฯไฟดับสนิท ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วที่สนามบินแอตแลนตา ฮาร์ดฟีล แจ็กสัน สนามบินที่ขึ้นชื่อว่าวุ่นวายที่สุดในโลก ประสบปัญหาไฟฟ้าดับนานถึง 11 ชั่วโมง เที่ยวบินมากกว่า 1,000 เที่ยวถูกยกเลิก กระทบผู้โดยสารหลายพันคน ส่วนครั้งล่าสุด เกิดขึ้นในดิสนีย์แลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย[/caption]

 

[caption id="attachment_169540" align="aligncenter" width="809"] สวนสนุกไม่สนุกซะแล้ว เมื่อดิสนีย์แลนด์สหรัฐฯไฟดับสนิท ดิสนีย์แลนด์ สถานที่ที่มีความสุขมากที่สุดในโลก แต่ความสุขของผู้คนกลับถูกขัดจังหวะจากไฟฟ้าที่ดับทั่วทั้งสวนสนุก เครื่องเล่นมากมายหยุดชะงัก ผู้ที่อยู่บนเครื่องเล่นเหล่านั้นอยู่ในสภาพไปไหนไม่ได้ แม้จะถูกช่วยลงมาอย่างปลอดภัย แต่ก็ล่าช้ากว่าที่ควรจะเป็น[/caption]

 

[caption id="attachment_169544" align="aligncenter" width="813"] สวนสนุกไม่สนุกซะแล้ว เมื่อดิสนีย์แลนด์สหรัฐฯไฟดับสนิท ดิสนีย์แลนด์ระบุว่า ปัญหาเกิดจากเครื่องแปลงไฟฟ้าขัดข้อง ส่วน CNN สำนักข่าวชื่อดังถึงกับระบุว่า “ที่ที่มีความสุขที่สุดบนโลก กลับมืดมนมืดมิด” ติดตามรายละเอียดได้จากรายงานพิเศษครับ ^^[/caption]

 

 

 

related