svasdssvasds

จ.ตาก กระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านกลางดึก!

จ.ตาก กระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านกลางดึก!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 29 ธ.ค.60 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจภูธรพบพระ อ.พบพระ จ.ตาก และผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ได้รับแจ้งว่า มีกระสุนปืนไม่ทราบชนิดตกลงใส่หลังคาบ้าน ที่หมู่บ้านซอระแตะ หมู่ที่ 4 ต.ช่องแคบ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ นางคำสุข ศรีอำนวยโชค อายุ 53 ปี พร้อมคนในบ้านรวม 4 คน ยืนรอตำรวจ เมื่อเข้าตรวจสอบภายในบ้าน พบหัวกระสุนปืน 1 นัด ยังไม่ทราบชนิด ตกใส่บนหลังคาเป็นรูโหว่บริเวณกลางบ้าน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้านนางคำสุข แจ้งว่า อยู่ในบ้านด้วยกัน 4 คน ในจำนวนนี้มีเด็ก 2 คน บางคนก็ปูที่นอนหลับกันแล้ว บางคนดูทีวี เมื่อได้ยินเสียงดังก็สะดุ้งตื่นกันทั้งบ้าน และก่อนจะพบว่ามีกระสุนปืนตกลงหลังคา ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดห่างจากบ้านไม่ไกลนัก ต่อมามีเสียงหลังคาดังสนั่น จึงตกใจ และรีบวิ่งหาที่หลบซ่อน เกรงว่าจะได้รับอันตราย เมื่อมั่นใจในความปลอดภัยแล้วจึงรีบไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ส่วนความเสียหายนั้น สังกะสีเป็นรูโหว่ แต่โชคดีที่ไม่มีใครภายในบ้านได้รับอันตราย

 

สำหรับบ้านนางคำสุข อยู่ใกล้กับโรงเรียนปรีชาญาณศึกษาพบพระ ส่วนสาเหตุ น่าจะมีการยิงปืนขึ้นฟ้า ซึ่งเป็นช่วงเวลาจัดงานกลางคืนในหมู่บ้าน  อย่างไรก็ดี ทางตำรวจจะประสานผู้ใหญ่บ้าน  เพื่อสืบหาคนที่ยิงปืนในหมู่บ้านครั้งนี้ ในการนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related