svasdssvasds

จราจรผ่านนครสวรรค์ติดขัดหนัก เร่งระบายรับช่วงค่ำ

จราจรผ่านนครสวรรค์ติดขัดหนัก เร่งระบายรับช่วงค่ำ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ถนนพหลโยธินหมายเลข1 บริเวณเชิงสะพานเดชาติวงศ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ มีปริมาณการจราจรที่ค่อนข้างมาก รถเคลื่อนตัวได้ช้าสลับกับหยุดนิ่งเป็นบางช่วง เนื่องจากจุดนี้มีลักษณะเป็นคอขวด ซึ่งรถที่วิ่งมาจาก 4 เลน จะถูกบีบบังคับให้ขึ้นสะพานเหลือเพียง 3 เลนเท่านั้น ในขณะที่ทางหลวงหมายเลข117 นครสวรรค์-พิษณุโลก ตั้งแต่หลักกิโลเมตรที่ 0-3 พบว่าปริมาณรถมาก เคลื่อนตัวได้ช้าติดขัดสลับกับหยุดนิ่งเป็นบางช่วงเวลาเช่นเดียวกัน เนื่องจากบริเวณดังกล่าวยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนต้องขับขี่ช้าๆด้วยความระมัดระวัง โดยรถไม่สามารถใช้ความเร็วได้มากนัก ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรนครสวรรค์ ได้ปิดจุดสัญญาณไฟจราจรในบางจุด เพื่อเร่งระบายรถเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

จราจรผ่านนครสวรรค์ติดขัดหนัก เร่งระบายรับช่วงค่ำ จราจรผ่านนครสวรรค์ติดขัดหนัก เร่งระบายรับช่วงค่ำ จราจรผ่านนครสวรรค์ติดขัดหนัก เร่งระบายรับช่วงค่ำ จราจรผ่านนครสวรรค์ติดขัดหนัก เร่งระบายรับช่วงค่ำ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรนครสวรรค์ ฝากประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมว่า วันนี้เป็นวันทำงานวันสุดท้าย คาดว่าตั้งแต่ค่ำคืนนี้เป็นต้นไป ประชาชนส่วนที่เหลือจะเดินทางกลับขึ้นสู่ภาคเหนือ ซึ่งอาจทำให้ปริมาณการจราจรในตัวเมืองนครสวรรค์ ทั้งพลโยธินหมายเลข1 ถนนทางหลวงหมายเลข117 นครสวรรค์-พิษณุโลก และถนนเลี่ยงเมืองหมายเลข122 จะเพิ่มมากขึ้นไปอีก ขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนศึกษาเส้นทาง และเลือกเวลาการเดินทางให้ดี เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาด้านการจราจร

related