svasdssvasds

เร่งล่า! "หนุ่มบีเอ็ม" ควงดาบไล่ฟันรถแจ๊ส

เร่งล่า! "หนุ่มบีเอ็ม" ควงดาบไล่ฟันรถแจ๊ส

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

วันนี้( 29 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง เจ้าหน้าที่ สน.บุคคโล กรณีหนุ่มบีเอ็มดับเบิลยูหัวร้อน ควงดาบไล่ฟันคนในลานจอดรถห้างฯดัง โดยเจ้าหน้าที่เผยว่า ได้รับแจ้งกรณีดังกล่าวไว้แล้ว โดยล่าสุดตำรวจได้เลขทะเบียนรถก็คือ 3กจ8874 กรุงเทพมหานคร แต่พอได้ค้นประวัติกลับเป็นรถอีกคัน เจ้าหน้าที่คาดว่า อาจจะเป็นการสวมทะเบียน หรือ จำทะเบียนผิด

จากกรณีที่ได้มีการแชร์คลิปในโลกโซเชียล ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านท่าพระ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 27 ธ.ค.60 เวลาประมาณ 21.27 น. ขณะเกิดเหตุเจ้าของคลิปไม่ได้ยินว่าในคลิปพูดอะไรเนื่องจากอยู่ในรถ โดยในคลิปเผยภาพรถบีเอ็มดับเบิลยูสีขาวพุ่งออกมาจากลานจอดรถ ชนเข้ากับมุมล้อของรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สสีดำเข้าอย่างจัง โดยช่องทางออกของห้างเป็นทางเบี่ยงให้รถไปได้แค่เลนเดียว จากนั้นผู้โดยสารรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สสีดำ ก็ได้ลงมาดูได้เกิดการโต้เถียงกันขึ้น หลังจากนั้นคนขับรถบีเอ็มดับเบิลยูได้เดินกลับไปที่รถหยิบดาบเล่มยาวออกมา แล้ววิ่งเข้าใส่คนขับรถฮอนด้าแจ๊สสีดำ ทำท่าทางจะฟันคนขับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สสีดำ คนที่นั่งร่วมทางมาอีกสองคนคอยห้ามไว้ และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย สุดท้ายทั้งหมดก็รีบขึ้นรถเพราะเกรงว่าจะมีอันตรายเกิดขึ้น และขับรถออกจากห้างฯ โดยเร็ว

เร่งล่า! "หนุ่มบีเอ็ม" ควงดาบไล่ฟันรถแจ๊ส

หลังจากเกิดเหตุ เจ้าของคลิปได้นำหลักฐานคลิปกล้องวงจรปิดไปให้กับทางพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างฯ และทราบว่า ทางห้างฯ ได้ดำเนินการส่งเรื่องไปที่ สน.บุคคโล เรียบร้อยแล้ว สาเหตุที่ตนนำคลิปไปเผยแพร่ เพื่ออยากจะให้เป็นอุทธาหรณ์สำหรับผู้ขับขี่ ควรให้ทางกับเพื่อนร่วมทางมีน้ำใจต่อกัน เพื่อจะได้ไม่มีปัญหากันและไม่เกิดความสูญเสีย

สำหรับการติดตามตัวหนุ่มบีเอ็มหัวร้อนนั้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าตามตัวได้ไม่ยากเพราะภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นหน้าชัดเจน และเรื่องดังกล่าว อยู่ระหว่างการตรวจสอบและเร่งติดตามตัวหนุ่มหัวร้อนรายนี้

เร่งล่า! "หนุ่มบีเอ็ม" ควงดาบไล่ฟันรถแจ๊ส

***คลิป***

 

 

ขอบคุณคลิปแลพภาพขาก : เฮียขับรถ

related