svasdssvasds

เซอร์ไพรส์ครูสาว! "นายทหาร" สวมชุดมาสคอต ขอแต่งงานหน้าเสาธง

เซอร์ไพรส์ครูสาว! "นายทหาร" สวมชุดมาสคอต ขอแต่งงานหน้าเสาธง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า( 29 ธ.ค.) ได้มีการแชร์คลิปแห่งความสุขที่ชายแดนใต้ ส่งท้ายปี 2560 เมื่อนายทหารหมวกแดง สวมชุดมาสคอต ทำเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานครูสาวกลางหน้าเสาธง ขณะลงเวรดูแลนักเรียน ซึ่งนักเรียนของโรงเรียนธารโตวัฑฒนวิทย์ อ.ธารโต จ.ยะลา ได้ถ่ายภาพบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ ขณะที่ ครูเวรประจำวัน ชื่อว่า นางสาวชัญญานุช แย้มไสว หรือครูเข็ม ครูสอนวิชาฟิสิกส์ ประจำโรงเรียนธารโตวัฑฒนวิทย์ อ.ธารโต จ.ยะลา ได้ลงแถวเป็นครูเวรประจำวัน และตรวจสอบความเรียบร้อยของนักเรียน เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ขณะที่ครูเข็ม ได้ทำหน้าที่ กำกับดูแลความเรียบร้อยของนักเรียนอยู่นั้น และวันดังกล่าวเป็นวันที่ โรงเรียนได้จัดให้มีการจัดงานสังสรรค์ปีใหม่ให้กับ นักเรียน ซึ่งสภานักเรียน ได้บอกว่า วันนี้จะมีมาสคอตของพี่ๆ ทหารมาร่วมงานปีใหม่ด้วย

เซอร์ไพรส์ครูสาว! "นายทหาร" สวมชุดมาสคอต ขอแต่งงานหน้าเสาธง

โดยในขณะนั้น ครูเข็ม นางสาวชัญญานุช แย้มไสว ก็ไม่ได้รับทราบการตระเตรียมการมาก่อน ก็มีมาสคอตชุดทหารเดินถือกล่องกระดาษเข้ามา และร่วมกิจกรรมปีใหม่ ซึ่งตัวมาสคอตได้ให้นักเรียนชาย ที่ยืนอยู่ตรงนั้น ช่วยถือกล่องกระดาษ ก่อนที่มาสคอตทหาร จะให้ครูเข็มช่วยอ่านข้อความ ที่เขียนไว้ในกระดาษแต่ละใบ ซึ่งมีข้อความว่า

ช่วยอ่านข้อความนี้ของผมได้ไหม ผมพูดไม่ได้ ( ข้อร้องอ่านข้อความเถอะ ) พยักหน้าแล้วอ่านข้อความ ตั้งแต่ผมเกิดมา ผมก็ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อย จนมาวันหนึ่ง ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วมองเค้าด้วยความแปลก ผู้หญิงคนนั้นก็มองผมด้วย จากนั้นเค้าก็หมั้นไส้ผม ตามหาผมจนเจอ แล้วคุยกับผม จนได้เป็นแฟนกัน ในระหว่างเป็นแฟนนั้น ผมไม่รู้สึกรักเขาเลย เพราะเธอขี้เหร่มากๆๆๆ ตอนนั้นเธอก็จะอวบๆหน่อยๆ แต่ตอนนี้เธออ้วนแล้ว เธอเป็นคนชอบกิน ไม่ออกกำลังกาย เธอไม่ค่อยเข้าใจอะไรในตัวผมเลย และผมก็ไม่เข้าใจในตัวเธอ เธอชอบทำตัวงี่เง่า -เธอเป็นคนแปลก ๆ แต่เธอเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ไม่รู้ทำไม ทำไม ทำไม ทำไม ทำไมไม่รู้ คบกันไปเรื่อย ผมก็มีความรู้สึก รู้สึก รู้สึก รู้สึกว่ารักเธอ จนอยากชีวิตกับเธอ อยากอยู่กับเธอตลอด แต่ด้วยความจำเป็น เราจึงไม่ได้อยู่ด้วยกัน และผมก็ไม่รู้ว่าเธอจะอยากอยู่กับผมหรือปล่าว -ผมอยากจะบอกเธอตรง ๆ ว่าผมรักเธอ -( หันหน้าไปหานักเรียน แล้วบอกให้นักเรียนช่วยอ่านข้อความพร้อมกัน) ที่รักครับ ที่รักแต่งงานกับผมน่ะครับ

เซอร์ไพรส์ครูสาว! "นายทหาร" สวมชุดมาสคอต ขอแต่งงานหน้าเสาธง

ทั้งหมดเป็นข้อความที่ จ.ส.ท.รัชตะ ทองเกื้อ นายทหาร ประจำกองร้อยปฏิบัติการจิตวิทยาที่4 ค่ายวชิราวุธ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่ภายในชุดมาสคอต ได้กลั่นกรองและเขียนมาจากใจ เพื่อขอคุณครูเข็ม หรือ นางสาวชัญญานุช แย้มไสว แต่งงานบริเวณหน้าเสาธง ที่มีเด็กนักเรียนนับร้อยคนให้กำลังใจ และปรบมือให้กับทั้งสองคน

เซอร์ไพรส์ครูสาว! "นายทหาร" สวมชุดมาสคอต ขอแต่งงานหน้าเสาธง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นางสาวชัญญานุช แย้มไสว หรือครูเข็ม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปวีดีโอนั้น ก็ทราบว่า ครูเข็ม ไม่ได้ทราบเรื่องนี้มาก่อน เพราะก่อนหน้าที่จะถูกขอแต่งงานท่ามกลาง นักเรียน และขณะที่ตนเองลงเวรปฎิบัติหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยของนักเรียนในวันนั้น ทุกอย่างก็ปกติ ส่วนกับแฟนก็คบหาดูใจกันมา 5 ปีแล้ว มีเรื่องทะเลาะผิดใจกันบ้าง และเมื่อ 5 วันก่อนก็ทะเลาะกัน จนมาทราบภายหลังว่า แฟน กับคุณครูที่โรงเรียน ได้เตรียมการกันมาก่อนหน้านี้ โดยที่ตนเองไม่รู้ ซึ่งภายหลังทราบว่าเป็นแฟน ก็ตื่นเต้น ตกใจ และน้ำตาไหล ปลื้มใจ ที่เค้าทำแบบนี้ นักเรียนต่างก็ชื่นชมและปรบมือให้กำลังใจ ซึ่งตนเองกับแฟน ก็ยังไม่มีกำหนดการในการจัดพิธีวิวา

 

related