svasdssvasds

จ่อออกหมายจับ! "หนุ่มบีเอ็ม" ควงดาบฟันคู่กรณี

จ่อออกหมายจับ! "หนุ่มบีเอ็ม" ควงดาบฟันคู่กรณี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ชาวเน็ตรุมจวกหนุ่มขับบีเอ็มหัวร้อน ควงดาบฟันคู่กรณี ผกก.สน.บุคคโลเผย กำลังรวบรวมหลักฐานเตรียมออกหมายจับ

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.60 บนโลกโซเชียลชาวเน็ตต่างเข้าไปวิจารณ์คลิปวิดีโอความยาว 3.50 นาที หลังแฟนเพจชื่อดัง @hearonboard ที่รวบรวมคลิปพฤติกรรมของคนขับขี่บนท้องถนน ปรากฏภาพคู่สามีภรรยาขับแจ๊สสีดำ และคู่กรณีหนุ่มขับ BMW ซึ่งแฟนเพจดังกล่าว ได้ระบุข้อความว่า "เดียวนี้ไปห้าง ไปแต่ตัวไม่ได้นะโว้ย ต้องใส่เกราะไอร่อนแมนด้วย ตำรวจอยู่ไหนครับ อันตรายไปหน่อยไหมครับบุคคลแบบนี้ ต้องขับรถหุ้มเกราะซะมั้ง" ภายหลังกระแสโซเชียลรุมจวกหนุ่มขับ BMW คันดังกล่าว พร้อมกับแซวว่า ใครมีเบอร์คนขับรถ BMW บ้าง เผื่อโอกาสดีจะได้เล่นหนัง จึงกลายเป็นประเด็นที่กำลังได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์

จ่อออกหมายจับ! "หนุ่มบีเอ็ม" ควงดาบฟันคู่กรณี

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.ธวัชชัย ศรีสุรางค์ ผกก.สน.บุคคโล เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ 2 สามีภรรยา ซึ่งเป็นผู้เสียหายเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับได้ให้ทั้งคู่ชี้ตัวเพื่อยืนยันผู้ก่อเหตุตามที่ปรากฏภายในคลิป ขณะนี้จึงอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อจะออกหมายจับต่อไป

จ่อออกหมายจับ! "หนุ่มบีเอ็ม" ควงดาบฟันคู่กรณี

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ลูกชายของคู่สามีภรรยาดังกล่าว ซึ่งคือชายหนุ่มที่คอยห้ามปรามตามที่ปรากฏในคลิป ได้แจ้งผ่านเฟซบุ๊ก @Thanakit Zen ปรากฏภาพแผลที่นิ้วมือถูกดาบเฉือนเนื้อแหว่ง โดยเป็นนิ้วกลางข้างขวาของแม่เจ้าตัว พร้อมกับระบุว่า "คนขับรถ BMW สีขาว ป้ายทะเบียน 3 กจ 8874 ก่อเหตุ ใช้ดาบยาว พยายามแทงคนในรถที่เดอะมอล์ท่าพระ วันที่ 27 ธันวาคม 2017 เวลา 21.10 น. ที่ลานจอดรถชั้น 1 ใครมีคลิปเหตุการณ์ หรือกล้องหน้ารถเหตุการณ์ โปรดแจ้ง"

ขอบคุณภาพ : @Thanakit Zen, @hearonboard

related