svasdssvasds

"ผบ.ทบ." ส่งสารอวยพรปีใหม่ "กำลังพล" ทัพบก

"ผบ.ทบ." ส่งสารอวยพรปีใหม่ "กำลังพล" ทัพบก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

วันนี้( 30 ธ.ค.) พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ได้ส่งสารอวยพรปีใหม่ถึงกำลังพลของกองทัพบก เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ 2561 โดยระบุว่า เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2561 ผมขอส่งความระลึกถึงและความปรารถนาดีมายังเพื่อนทหารทุกท่านและครอบครัวด้วยความรักยิ่ง

ในรอบปีที่ผ่านมา กองทัพบกได้ดำเนินภารกิจตามบทบาทหน้าที่อย่างเต็มขีดความสามารถในการรักษาความสงบเรียบร้อยและความมั่นคงของชาติ การช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน การสนับสนุนการดำเนินงานของรัฐบาลและคณะรักษาความสงบแห่งชาติให้ประเทศเดินหน้าไปสู่ความเจริญอย่างมั่นคง ตลอดจนการปฏิบัติหน้าที่อันเป็นเกียรติยศสูงยิ่งของชีวิตการเป็นทหารในการถวายพระเกียรติตลอดห้วงพระราชพิธีบำเพ็ญพระราชกุศลและพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ด้วยความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่พระราชทานให้กับประชาชนชาวไทยตลอดมาผลงานปฏิบัติงานทุกด้านได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของกองทัพบก ในการทำหน้าที่ได้สมกับการเป็นสถาบันหลักด้านความมั่นคงของชาติ โดยมีเพื่อนทหารทุกท่านเป็นกำลังสำคัญที่ต่างทุ่มเท เสียสละ และร่วมมือร่วมใจกันปฏิบัติงานเป็นอย่างดียิ่ง ช่วยส่งเสริมเกียรติและศักดิ์ศรีของกองทัพบกให้เป็นที่เชื่อถือยอมรับ จากสังคมผมขอขอบคุณและชื่นชมทุกท่านมา ณ โอกาสนี้

การปฏิบัติภารกิจของกองทัพบก ในปีพุทธศักราช 2561 ที่กำลังจะมาถึง ยังคงต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ ปัญหา และภัยคุกคาม อย่างต่อเนื่อง ผมขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนทหารทุกท่าน ตั้งใจทำงานตามหน้าที่ความรับผิดชอบของตนให้ดีที่สุด ด้วยความจริงจัง จริงใจ และภาคภูมิใจในการเป็นทหารของชาติ ช่วยกันเตรียมความพร้อมในทุกมิติ ประสานการทำงาน สนับสนุนเกื้อกูลกันให้การปฏิบัติภารกิจและการแก้ไขปัญหาของชาติสำเร็จลุล่วงอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นรูปธรรม ทำให้ประชาชนเชื่อมั่นและเข้าใจถึงเจตนารมณ์ของกองทัพที่พร้อมช่วยเหลือและอยู่เคียงข้างประชาชนในทุกโอกาส พร้อมทั้งพัฒนาตนเองให้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญในหน้าที่ เสริมสร้างร่างกายให้มีความแข็งแรง สง่างาม มีจิตวิญญาณของความเป็นทหาร ตามแนวคิด Smart Man เพื่อนำไปสู่การพัฒนาหน่วยให้เป็น Smart Army ที่มีความแข็งแกร่ง มีศักยภาพ พร้อมขับเคลื่อนงานของกองทัพบกในทุกรูปแบบตลอดจนให้ความสำคัญกับการส่งเสริมความรัก ความสามัคคี และอุดมการณ์ความรักชาติให้คงอยู่ในสังคมไทย ที่จะเป็นพลังในการร่วมกันสร้างความเป็นปึกแผ่น มั่นคง และความสงบสุขให้กับประเทศชาติอย่างยั่งยืนต่อไป

ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2561 ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย พระบารมีอันแผ่ไพศาลของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ได้โปรดดลบันดาลพระราชทานพรให้เพื่อนทหารทุกท่าน พร้อมทั้งครอบครัว มีความสุข เจริญด้วยจตุรพิธพรชัย แคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวง มีกำลังกาย กำลังใจ ในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์อันถาวรของกองทัพบก และประเทศชาติต่อไป

"ผบ.ทบ." ส่งสารอวยพรปีใหม่ "กำลังพล" ทัพบก

related