svasdssvasds

แฟนบอลว่าไง!! “วอริกซ์” เผยโฉมชุดแข่งทีมชาติไทยปีหน้า

แฟนบอลว่าไง!! “วอริกซ์” เผยโฉมชุดแข่งทีมชาติไทยปีหน้า

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เพจ Warrix Shop by bksport ผู้ได้สิทธิ์ผลิต และจำหน่ายเสื้อผ้าฟุตบอลทีมชาติไทย ได้มีการเผยแพร่ชุดแข่งขันใหม่ของทีมชาติไทยภายใต้แบรนด์ “วอริกซ์” ทั้งหมด 2 สี พร้อมกับมีตราพระมงกุฎบนโลโก้ช้างศึกแบบใหม่

[caption id="attachment_171013" align="aligncenter" width="456"] แฟนบอลว่าไง!! “วอริกซ์” เผยโฉมชุดแข่งทีมชาติไทยปีหน้า มีภาพหลุุดออกมาจากหน้าเพจวอริกซ์[/caption]

หลังจากปีที่แล้ว วอริกซ์ ได้ผลิตชุดแข่งทีมชาติออกมา 2 สีคือ สีขาว และสีดำ ล่าสุด วอริกซ์ ได้เปิดเผยภาพเสื้อแข่งขันทีมชาติไทยที่คาดว่า จะเป็นชุดของทัพ “ช้างศึก” ในปีหน้าออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีด้วยกัน 2 สี ประกอบด้วย สีแดง และสีน้ำเงิน เป็นเสื้อคอปก สกรีนตราสัญลักษณ์ทีมชาติไทยแบบใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านบนอกข้างซ้าย โดยด้านบนสัญลักษณ์ มีตราพระมงกุฎอยู่ด้วย

[caption id="attachment_171015" align="aligncenter" width="628"] แฟนบอลว่าไง!! “วอริกซ์” เผยโฉมชุดแข่งทีมชาติไทยปีหน้า ก่อนหน้านี้ออกมา 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีขาว[/caption]

สำหรับเสื้อตัวใหม่ของ วอริกซ์ คาดว่า ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศจีน ในเดือน ม.ค. จะเป็นทีมชาติไทยชุดแรกที่ได้สวมเสื้อชุดดังกล่าวประเดิมปี 2561

[caption id="attachment_171017" align="aligncenter" width="628"] แฟนบอลว่าไง!! “วอริกซ์” เผยโฉมชุดแข่งทีมชาติไทยปีหน้า ช้างศึกยู 23 จะใส่ประเดิมเป็นทีมแรก[/caption]

ขอบคุณภาพจาก Warrix Shop by bksport และ ฟุตบอลทีมชาติไทย

related