svasdssvasds

สิบล้อทับจยย. เด็กน้อย 4 ขวบติดคาล้อ เจ็บสาหัส!

สิบล้อทับจยย. เด็กน้อย 4 ขวบติดคาล้อ เจ็บสาหัส!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อ ชนกับรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เด็กชายวัย 4 ขวบ ซึ่งมากับพี่สาวบาดเจ็บสาหัส

วานนี้( 30 ธ.ค.) ร.ต.อ.อนันต์ เฉลิมวัฒนากร ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงว่า มีอุบัติเหตุรถสิบล้อชนกับรถจักรยานยนต์และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส โดยยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ที่ล้อรถบรรทุกหลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลบ้านบึง ในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนตลาดหนองไผ่แก้วหมู่ 5 ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ปากทางเข้าซอยเทศบาล 7 หนองไผ่แก้ว ได้พบกู้ภัยกำลังให้การช่วยเหลือเด็กชายนิติกร เสมบุญหล่อ อายุ 4 ขวบ โดยบริเวณช่วงเอวติดถูกล้อหลังด้านซ้ายของรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียน 81-9119 นครปฐม และยังมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซูโม่เอ๊กซ์ หมายเลข เลขทะเบียน 1 กง 130 ชลบุรี ถูกล้อทับในสภาพทังยับเยิน

สิบล้อทับจยย. เด็กน้อย 4 ขวบติดคาล้อ เจ็บสาหัส!

ซึ่งทางกู้ภัยได้ช่วยกันนำแม่แรงมายกรถ ใช้เวลานานเกือบ 30 นาที จึงสามารถช่วยกันนำร่างของหนูน้อยออกมาได้ ตรวจสอบพบว่าได้รับบาดเจ็บที่บริเวณที่ศรีษะ ใบหน้า และช่วงขาด้านหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ หลายแห่ง จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และเร่งนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยที่เกิดเหตุยังมีนางสาวมณธิชา สมสถาน อายุ 19 ปี และเด็กชายนิธิกร เสมบุญหล่อ อายุ 6 ขวบ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึงไปก่อนหน้านี้แล้ว

สิบล้อทับจยย. เด็กน้อย 4 ขวบติดคาล้อ เจ็บสาหัส!

นายถม ขันตรี อายุ 50 ปี รับเป็นคนขับรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าวยืนรอให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เล่าว่า ตนเองกำลังจะขับเข้าซอยดังกล่าวเพื่อเอารถไปเก็บ แต่ช่วงระหว่างเลี้ยวเข้าซอย ไม่ทันมองเห็นว่ามีจักรยานยนต์มาทางตรง ที่คาดว่าอาจจะเลี้ยวเข้าในซอยเหมือนกัน จึงทำให้เฉี่ยวชนจนรถจักรยานยนต์เข้าไปอยู่ใต้ท้องและล้อหลัง ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมโดยตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ไปดำเนินดีต่อไป

related