svasdssvasds

เปิดทาง “ธีรศิลป์”!! “ซานเฟรซเซ่” ปล่อย 2 กองหน้าออกจากทีม

เปิดทาง “ธีรศิลป์”!! “ซานเฟรซเซ่” ปล่อย 2 กองหน้าออกจากทีม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“หมีมหาภัย” ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า สโมสรในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ทีมได้แยกทางกับ ปีเตอร์ อูทากา อดีตกองหน้าทีมชาติไนจีเรีย และ นาธาน เบิร์น กองหน้าทีมชาติออสเตรเลีย ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังสโมสรคว้าตัว “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าหมายเลข 1 ทีมชาติไทย และ ไดกิ วาตาริ กองหน้าดีกรีรองดาวซัลโซลีกทู มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

[caption id="attachment_171855" align="aligncenter" width="604"] เปิดทาง “ธีรศิลป์”!! “ซานเฟรซเซ่” ปล่อย 2 กองหน้าออกจากทีม อูตาก้า กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ไปแล้ว[/caption]

สำหรับ อูตาก้า มีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยกับสโมสร หลังจากกลับมาจากโดน เอฟซี โตเกียว ยืมตัวไปใช้งานเมื่อซีซั่นที่แล้ว และทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในทันที ขณะที่  นาธาน เบิร์น เพิ่งย้ายจาก เอฟซี โตเกียว มาอยู่กับ ซานเฟรซเซ เมื่อกลางปีที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถยึดตัวจริงของทีมได้ ทำให้สโมสรตัดสินใจปล่อยตัวออกไปจากทีม

เปิดทาง “ธีรศิลป์”!! “ซานเฟรซเซ่” ปล่อย 2 กองหน้าออกจากทีม

โดย อูตาก้า และ เบิร์น ถือเป็นกองหน้ารายที่ 2 กับ 3 ที่ ซานเฟรซเซ่ ตัดสินใจปล่อยตัวออกไปจากทีม หลังก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งปล่อยตัว ยูสุเกะ มินางาวะ อดีตกองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นไปให้ โรอัสโซ่ คูมาโมโต้ ทีมในเจทู ของญี่ปุ่นใช้งาน

[caption id="attachment_171853" align="aligncenter" width="715"] เปิดทาง “ธีรศิลป์”!! “ซานเฟรซเซ่” ปล่อย 2 กองหน้าออกจากทีม เบิร์น ต้องกลับไปเล่นในบ้านเกิด[/caption]

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ @nathanburns10 และ instagram peterutaka

related