svasdssvasds

“ตูน AF3” ควง “ทิชา G20” บิลลัดฟ้าถ่ายพรีเวดดิ้งถึง นิวยอร์ก!

“ตูน AF3” ควง “ทิชา G20” บิลลัดฟ้าถ่ายพรีเวดดิ้งถึง นิวยอร์ก!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ได้ฤกษ์ดี ควงคู่กันบินลัดฟ้าไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันไกลถึงนครนิวยอร์กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับว่าที่บ่าว-สาวป้ายแดง “ตูน–ธัชพล ชุมดวง” หรือ “ตูน เอเอฟ 3” และนักร้องนักแสดงสาว “ทิชา จีทเวนตี้” หลังจากที่ “ตูน–ธัชพล ชุมดวง” ได้แอบทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาว “ทิชา จีทเวนตี้” แต่งงานด้วยแหวนเพชรจำลองเม็ดใหญ่ยักษ์พร้อมกับยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้า ในวันที่ 29 ส.ค. 2560 ที่ผ่านมา ล่าสุดหนุ่มตูน ก็ได้ควงสาวทิชา ไปถ่ายพรีเวดดิ้งถึงนครนิวยอร์ก เมื่อช่วงสิ้นปี 2017 ที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้บรรดชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเม้นท์แสดงความยินดีกันเพียบ ทางทีมข่าวสปริงนิวส์ก็ขอแสดงความยินดีกับ หนุ่มตูนและสาวทิชาด้วยนะค่ะ

2018 We go hard ✌️✌️✌️ #KTxTC #KTxTCxNYC

A post shared by Kar-Tune (@chef_kt) on

สำหรับสาเหตุที่หนุ่มตูน เลือกสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งที่นิวยอร์ก เพราะเป็นหนึ่งในความฝันที่เจ้าตัวอยากทำ โดยหนุ่มตูนได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า "ในชีวิตนี้ผมมีความฝันบ้าๆอยู่ 2 อย่าง 1. พาคนที่ผมรักนอกจากครอบครัวไปที่ New York 2. ไปถ่าย Pre-Wedding ที่ New York มันอาจจะไม่ได่เป็นเมืองที่ดีที่สุด แต่มันมีความหมายกับผมมาก ผมแค่คิดว่าถ้าเค้าได้เห็นและได้สัมผัสกับเมืองนี้ เค้าจะเข้าใจในสิ่งที่ผมเป็นมากขึ้น วันนี้ผมได้ทำตามความฝันบ้าๆนั้นแล้วทั้ง2ข้อ ? ขอขอบคุณ @ticha_gtwenty ที่ยอมรับในความฝันบ้าๆของผม และบ้าตามไปกับผมด้วย นี่สินะความหมายของคำว่า Partner in life ที่แท้จริง ✌️✌️✌️ "ผมโชคดีละครับที่ได้เจอคนนี้" #KTxTC #KTxTCxNYC"

ในชีวิตนี้ผมมีความฝันบ้าๆอยู่ 2 อย่าง 1. พาคนที่ผมรักนอกจากครอบครัวไปที่ New York 2. ไปถ่าย Pre-Wedding ที่ New York มันอาจจะไม่ได่เป็นเมืองที่ดีที่สุด แต่มันมีความหมายกับผมมาก ผมแค่คิดว่าถ้าเค้าได้เห็นและได้สัมผัสกับเมืองนี้ เค้าจะเข้าใจในสิ่งที่ผมเป็นมากขึ้น วันนี้ผมได้ทำตามความฝันบ้าๆนั้นแล้วทั้ง2ข้อ ? ขอขอบคุณ @ticha_gtwenty ที่ยอมรับในความฝันบ้าๆของผม และบ้าตามไปกับผมด้วย นี่สินะความหมายของคำว่า Partner in life ที่แท้จริง ✌️✌️✌️ "ผมโชคดีละครับที่ได้เจอคนนี้" #KTxTC #KTxTCxNYC

A post shared by Kar-Tune (@chef_kt) on

And she said YES ✌️✌️✌️ หลังจากวางแผนกันมาร่วม 2 เดือน เปลี่ยนแผนกันมาหลายรอบ ปกติเป็นคนทำเซอร์ไพรส์ใครไม่เป็น มาถึงวันนี้ถือว่าประสบความสำเร็จละ ? ขอขอบคุณเพื่อนๆชาว True Music และสาวๆชาวแก๊ง G20 สำหรับความร่วมมือนะครับ ??? ขอขอบคุณแหวนอลังการงานสร้างจาก @tierraflowers ด้วยค้าบบ #bigring #KTxTC #secured

A post shared by Kar-Tune (@chef_kt) on

⛲️⛲️⛲️ #tichatrip2017 #ktxtcxnyc #nikecortez

A post shared by ticha_gtwenty (@ticha_gtwenty) on

related