svasdssvasds

ดราม่า "สอดอStyle" การตลาดของเน็ตไอดอล

ดราม่า "สอดอStyle" การตลาดของเน็ตไอดอล

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เรียกได้ว่าเป็นดราม่ารับปีจอจริงๆ สำหรับคู่รักเน็ตไอดอล "สอดอ" หรือ "เส้นด้าย พิมพ์ลดา" ที่ออกมาประกาศเลิกแฟนหนุ่ม "ไวท์ " พร้อมประกาศปิดเพจ "สอดอStyle" ให้แฟนๆย้ายไปติดตามผลงานผ่านเพจใหม่ "สอดอโปรดักซ์ชั่น" แต่ดันโดนชาวทวิตเตอร์ จับโป๊ะว่าสร้างกระแส และเรื่องก็บานปลายใหญ่โตจนกลายเป็นเทรนด์แท็กในทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง เมื่อวานที่ผ่านมาต่อเนื่องจนถึงตอนนี้ เพราะสาว "สอดอ" ไม่ยอมแพ้ต่อเหล่าชาวทวิตเตอร์ สร้างแอคเคาท์ทวิต โต้กลับเหล่าบรรดาคนที่มาคอมเมนต์เธอ และยังมีชาวเน็ตอีกจำนวนนึงออกมาวิจารณ์ว่าสาเหตุที่ในประเด็นนี้ถูกมองว่าเป็นการสร้างกระแสนั้นเพราะว่า หลังจากสาวสอดอ ประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มก็ได้มีการออกมาโปรโมทเพจใหม่ให้คนไปกดไลค์ พร้อมได้ยอดไลค์ไปในคืนเดียวกว่า 2 แสนไลค์เลยทีเดียว พร้อมยังบอกอีกว่าสาวสอดอนั้นยังมีการออกมาขายสติ๊กเกอร์ไลน์ ไปแบบเนียๆอีกด้วย แถมยังถูกเหล่าบรรดาชาวเน็ตหาข้อเท็จจริงมาจับผิดสาวสอดอ แบบไม่มีกั๊กไม่ว่าจะเป็นภาพที่มีคนไปเจอสอดอไปเที่ยว พร้อมทานอาหารกับ ไวท์ แฟนหนุ่มที่ได้ประกาศเลิกรากันไป พร้อมยังติติงสาวสอดอถึงประเด็นที่เธอใช้คำพูดโต้ตอบต่อคนที่มาแสดงความเห็นด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ดราม่า "สอดอStyle" การตลาดของเน็ตไอดอล ดราม่า "สอดอStyle" การตลาดของเน็ตไอดอล ดราม่า "สอดอStyle" การตลาดของเน็ตไอดอล ดราม่า "สอดอStyle" การตลาดของเน็ตไอดอล งานนี้ต้องบอกว่าถ้าเปรียบเป็นสมรภูมิรบ ฝ่ายสาว "สอดอ" ก็เป็นนักรบหญิงที่ต้องต่อสู่กับกองทัพชาวเน็ตจำนวนมาก ซึ่งหากไม่แกร่งมากพอก็อาจจะต้องพ้ายแพ้ในศึกครั้งนี้ไปได้ แต่ในทางกลับกันเธอก็กลับได้ผลประโยชน์จากผู้คนที่เข้ามาเสพเรื่องราวดราม่าของเธอเองเช่นกัน ทำให้ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อทางการตลาดที่แท้จริงก็คือเหล่าบรรดาผู้ที่ติดต่ามข่าวอย่างใกล้ชิดนี่แหละจ้า ดราม่า "สอดอStyle" การตลาดของเน็ตไอดอล ดราม่า "สอดอStyle" การตลาดของเน็ตไอดอล ดราม่า "สอดอStyle" การตลาดของเน็ตไอดอล ดราม่า "สอดอStyle" การตลาดของเน็ตไอดอล ขอบคุณภาพ : Pimlada Wawtaisong  
related