svasdssvasds

'แอดมินเทือกเขาบูโด' ท้าพิสูจน์! เงินบริจาคทหารใต้ พร้อมเข้าคุกหากโกง

'แอดมินเทือกเขาบูโด' ท้าพิสูจน์! เงินบริจาคทหารใต้ พร้อมเข้าคุกหากโกง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

แอดมินเพจ ‘อัศวินแห่งเทือกเขาบูโด’ ชี้แจงถึงการเปิดรับบริจาคช่วยเหลือซื้อรถเข็นให้ตำรวจที่ถูกระเบิด ซึ่งมีราคาประมาณ 20,000 บาท โดยมีการตั้งข้อสงสัยถึงความไม่โปร่งใส ว่า วันที่ 1-3 ม.ค. และวันที่ 3 ม.ค. ที่เป็นประเด็นในสมุดบัญชี ได้มีการถอน 1.7 ล้านหรือไม่ และยอดในสมุดบัญชี เราก็ไม่รู้ว่า ยอดที่แสดงแบบนั้นคืออะไร สเตทเม้นยืนยันทุกอย่าง ดูรายละเอียดที่สเตทเม้นและข้อความเงินเข้าออก และยืนยันว่า 26 ธ.ค. ถึง 3 ม.ค. มีการโอนเงินให้ครอบครัว ‘หมวดท้อป เอกชัย ครูเล็ก’ 510,800 บาทเพียงเท่านั้น ที่หายไปจากบัญชี ยอดทุกบาทที่เหลือโอนครบตามหลักฐานที่ลงและแจ้งไปว่า วันที่ 10 ม.ค. สรุปเงิน จะนำลงไปมอบตามแชทที่คุยกับภรรยาหมวดท้อป และ EOD ท่านอื่น นอกจากนี้ ไม่ได้นำเงินไปใช้นอกวัตถุประสงค์สักบาท สเตทเม้นตัวเต็ม 143 หน้า ส่งให้ครอบครัวหมวดท้อป และผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบแล้ววันนี้ ยืนยันคำเดิม ขอให้ส่งหน่วยงานติดต่อเรียกเราเข้าไปพิสูจน์ความจริง   “ผมทำเพจมาด้วยใจบริสุทธิ์ ถ้าผมเอาเงินบริจาคนี้มาใช้ส่วนตัวสักบาท ผมยอมเข้าคุก โอนไป 450,000 บาท รอบ 2 คงเหลือ 1,350,000 บาท และใน 1,350,000 บาทนี้ ได้โอนต่อให้ หมวดท้อปปิดบัญชีเหลือ 0 บาท เพื่อยุติเรื่องนี้ เราจะไม่เกี่ยวข้องกับเงินตรงนี้ และจะโอนให้ไปทั้งหมด ภายในพรุ่งนี้ เวลา 09.30 น. ข้อเท็จจริงเราได้นัดไว้ว่า หลังจากปิดบัญชีจะนำเงินไปมอบให้วันที่ 10 ม.ค. 2561 ที่โรงพยาบาล”  
  • บัญชีที่ขึ้น 3.6 ล้าน ลองดูดี ๆ นะครับ มันคือ เงินที่ระบบธนาคาร CRT รวมยอดเงินกับเงินที่ถอนจาก 1.8 ล้าน มันเลยคูณ 2 ก่อนที่จะโอนออกไป 4.5 แสน ในวันนั่นหลังจากปิดบัญชี เงินในบัญชีมี 1.35 ล้าน
  • เราได้ทำตรงนี้ช่วยเหลือมาหลายท่าน
  • เราดำเนินการมา เพราะเราอยากทำตรงนี้
  • เจตนาไม่เคยคิดคตโกงใคร
  • และขอปิดดำเนินการทุกอย่างเพจเกี่ยวกับเรื่องเงิน
  • ทำไมเราดำเนินการทั้งหมดในชื่อเรา บัญชีคนก่อตั้งเพจ เพราะจะให้มีการตรวจสอบได้ ว่า ยอดเงินหมุนเวียนเท่าไร
  • และหลังจากนี้ ยินดียินยอมให้มีการตรวจสอบเงินของเพจทั้งหมด
  • ก่อนหน้านี้ เราได้ชี้แจงมาแล้ว แต่พอมีประเด็นเรากลายเป็นจำเลยสังคม
  • สุดท้าย พรุ่งนี้จะโชว์สลิปการโอน
  • เคยเชื่อในการทำดีเสมอมา
  • เราชี้แจงไปแล้วว่า เงินที่เหลือเราจะนำไปช่วยสังคมต่อไป เงินนี้เป็นเงินที่หลายท่านโอนมาไว้ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ในกิจกรรมทางเพจ พร้อมให้ตรวจสอบ
  • ขอบคุณที่อยู่กับเรามาตลอด 1 ปีกว่า ๆ
  'แอดมินเทือกเขาบูโด' ท้าพิสูจน์! เงินบริจาคทหารใต้ พร้อมเข้าคุกหากโกง 'แอดมินเทือกเขาบูโด' ท้าพิสูจน์! เงินบริจาคทหารใต้ พร้อมเข้าคุกหากโกง 'แอดมินเทือกเขาบูโด' ท้าพิสูจน์! เงินบริจาคทหารใต้ พร้อมเข้าคุกหากโกง   'แอดมินเทือกเขาบูโด' ท้าพิสูจน์! เงินบริจาคทหารใต้ พร้อมเข้าคุกหากโกง 'แอดมินเทือกเขาบูโด' ท้าพิสูจน์! เงินบริจาคทหารใต้ พร้อมเข้าคุกหากโกง 'แอดมินเทือกเขาบูโด' ท้าพิสูจน์! เงินบริจาคทหารใต้ พร้อมเข้าคุกหากโกง 'แอดมินเทือกเขาบูโด' ท้าพิสูจน์! เงินบริจาคทหารใต้ พร้อมเข้าคุกหากโกง 'แอดมินเทือกเขาบูโด' ท้าพิสูจน์! เงินบริจาคทหารใต้ พร้อมเข้าคุกหากโกง 'แอดมินเทือกเขาบูโด' ท้าพิสูจน์! เงินบริจาคทหารใต้ พร้อมเข้าคุกหากโกง 'แอดมินเทือกเขาบูโด' ท้าพิสูจน์! เงินบริจาคทหารใต้ พร้อมเข้าคุกหากโกง สเตทเม้น วันแรกวันที่ 26 ธันวาคม 2560 และ วันสุดท้ายที่ปิดบัญชี วันที่ 3 มค.2561  วันที่ 26 เพจมีเงิน 44,464บาท และ ยอดวันสุดท้าย และนำมาลบ 450,000 ก็จะเหลือยอด 1,350,000ที่ทำการโอนไป ที่เหลือ ขอเรียกร้องให้หน่วยงานราชการเข้ามาตรวจสอบบัญชี การทำธุรกรรมทั้งหมด เราจะเข้าไปให้ข้อมูลทั้งหมด  เพื่อแสดงความบริสุทธิ์   ทั้งนี้ มีการลบข้อมูลที่ลงชี้แจงจากระบบ ขอลงชี้แจงอีกครั้ง ในรายละเอียดอื่นจะไม่ขอกล่าวถึง เพราะได้ชี้แจงไปแล้ว แต่ขอประเด็นตรงนี้ ทำไมนำเงินบริจาค ไปให้ เจ้าหน้าที่ท่านอื่นที่บาดเจ็บ เพราะตอนนั้นเราคิดว่าเขามาขอให้ช่วยหารถเข็น เมื่อได้รถเข็นแล้ว เงินที่บริจาคมามาก ทั้งที่เราลงแท็ก ปิดรับยริจาค แต่มีการแชร์ไปนั้น เรามองในมุมเราว่า เงินส่วนนี้เป็นเงินที่บริจาคมาในเพจ ให้เพจดำเนินการ เราเห็นว่าก่อนหน้านี้ ที่เราเคยลงเพจรับบริจาคให้ทุกคนที่เกิดเหตุวันนั้นแล้วนั้น ทุกคนได้เงินไปมากพอสมควรแล้ว จึงอยากจะเฉลี่ยให้คนอื่นๆในเหตุวันนั้นรวมทั้งหมวดท้อป ซึ่งบางส่วนเราได้โอนไปแล้ว และนัดวันที่ 10มกราคม ทั่งภรรยา หรือeodท่านอื่น เราจะนำเงินลงไปมอบให้ในส่วนที่เหลือ เฉลี่ยกันไป ไม่มีเจตนาแฝงแน่นอน ซึ่งข้อนี้เรายอมรับว่าอาจจะทำไปโดยคิดไม่รอบคอบ   ทำไมเราแจ้งว่าต้องจัดการหลังปีใหม่ เหตุผล มันติดวันหยุด และต้องรอธนาคารเปิดเพื่อมาปิดบัญชี กันคำพูดทีหลังว่าเพจยังรับอยู่ การเปิดบัญชีใหม่ชัดเจน ใช้ชื่อคนเดิม เพื่อการตรวจสอบ และวันที่ 31กับ1 เราก็แจ้งไปแล้วว่าจะนำเงินลงไปมอบนะวันที่10 หลังจากเคลียบัญชีทั้งหมดเสร็จ  ผมยืนยันคำเดิมเราทำในส่วนนี้มา ช่วยคนมามากมาย ก็ขอชี้แจงเพิ่มในส่วนนี้ สเตทเม้น143หน้า เราได้ส่งให้ครอบครัวหมวดท้อปแล้ว    
related