svasdssvasds

ยิ่งใหญ่ "ปีศาจแดง" เปิดตัว "ซานเชซ" รับเสื้อตำนานหมายเลข 7 (คลิปเปิดตัว)

ยิ่งใหญ่ "ปีศาจแดง" เปิดตัว "ซานเชซ" รับเสื้อตำนานหมายเลข 7 (คลิปเปิดตัว)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ซูเปอร์สตาร์ชาวชิลี ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เป็นที่เรียบร้อย โดยแลกเปลี่ยนกับ เฮนริคห์ มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนีย ยิ่งใหญ่ "ปีศาจแดง" เปิดตัว "ซานเชซ" รับเสื้อตำนานหมายเลข 7 (คลิปเปิดตัว) โดย แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการเปิดตัว ซานเชซ หลังจากที่ดีลนี้ยืดเยื้อมานาน ซึ่งเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปีครึ่ง พร้อมรับค่าเหนื่อยมูลค่ามหาศาล 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 26 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นต่าเหนื่อยที่แพงที่สุดของทีม พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 7 ลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยิ่งใหญ่ "ปีศาจแดง" เปิดตัว "ซานเชซ" รับเสื้อตำนานหมายเลข 7 (คลิปเปิดตัว) ซานเชซ กล่าวว่า จนอยากที่จะย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ตนมีความทรงจำที่ดีกับอาร์เซน่อล ตลอด 3 ปี ครึ่ง แต่นี่คือโอกาสที่จะได้ลงเล่นในสนามที่มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ และได้ทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ จึงไม่สามารถทิ้งโอกาสไปได้ และรู้สึกภูมิในที่เป็นนักเตะชาวชิลีคนแรกที่ได้ลงเล่นให้ยูไนเต็ด หวังว่าจะสามารถแสดงให้แฟนบอลได้เห็นว่าทำไมสโมสรถึงต้องการตัวของตน”

ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า อเล็กซิส คือหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรุกที่ดีที่สุด เขาจะทำความทะเยอะทะยาน และคุณภาพส่วนตัว มาช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความแข็งแกร่งมากขึ้น

สำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ ย้ายมายุโรปด้วยการอยู่กับ อูดิเนเซ่ ปี 2008-2011 จากนั้นย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในปี 2011-2014 ก่อนที่มาอยู่ อาร์เซน่อล ปี 2014-2018 และย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในที่สุด ขอบคุณภาพจาก Manchester United
related