svasdssvasds

เจออีกแล้วหัวกระสุนปริศนา! คืนพระจันทร์สีเลือดเฉียดหัวนิดเดียว

เจออีกแล้วหัวกระสุนปริศนา! คืนพระจันทร์สีเลือดเฉียดหัวนิดเดียว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ มีกระสุนตกจากฟ้า ทะลุหลังคาที่ร้านติ่มซำมนันยา เลขที่ 81/232 ซ.ตลาดล่าง 18 หมู่ที่ 5 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาช่วงเกิดพระจันทร์สีเลือด หรือ จันทรุปราคา ที่หลังคาสังกะสีบริเวณหน้าร้านพบมีรู ขนาด 0.5 เซ็นติเมตร และบนโต๊ะมีรอยยุบ ที่พื้นพบหัวกระสุนตะกั่วไม่ทราบขนาด มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 0.5 ซ.ม. ยาว 1 ซ.ม. เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.ทิพริดา วีระเผ่า อายุ 26 ปี เจ้าของร้าน ทราบว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.15 น.ของวันที่ 31 ม.ค. ขณะที่ตนเองอยู่ภายในร้านก็ต้องตกใจอย่างมาก เมื่อได้ยินเสียงเหมือนมีวัตถุ บางอย่างตกลงมากระทบหลังคาสังกะสีอย่างดัง และ เฉี่ยวหัว นายชาญชัย ทองวรรณ อายุ 50 ปี  ซึ่งกำลังนั่งทานอาหารอยู่ที่โต๊ะอาหาร เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดก็พบหัวกระสุนดังกล่าว จึงได้โทรแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ด้านพ.ต.ท.มงคล มากขนอน สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงปรากฎการณ์ จันทรุปราคา จึงมีผู้นำอาวุธปืนมายิงขึ้นฟ้า เพื่อช่วยจันทร์ตามความเชื่อ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุได้นำชิ้นส่วนหัวกระสุน ที่พบส่งพิสูจน์ ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 เพื่อตรวจสอบว่าเป็นหัวกระสุนชนิดใด และยิงมาจากทิศทางใด และประสานทางเจ้าหน้าที่สืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาคนยิงปืนขึ้นฟ้ามาดำเนินคดีต่อไป

related