svasdssvasds

โลกออนไลน์เตือนภัย! โรคจิตช่วยเหลือตัวเองโชว์ พูดจาลามกบนสะพานลอย

โลกออนไลน์เตือนภัย! โรคจิตช่วยเหลือตัวเองโชว์ พูดจาลามกบนสะพานลอย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

โลกออนไลน์เมืองชลบุรี เตือนภัย มีโรคจิตโชว์อวะเพศชายออกมา พร้อมพูดจาลามกบนสะพานลอย ทำให้นักเรียน และประชาชนที่เป็นผู้หญิงเดินข้ามสะพานลอยหวาดกลัว

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 หลังจากโลกออนไลน์ในตัวเมืองชลบุรี ได้ทำการโพสต์ เตือนผู้ที่ใช้สะพานลอยข้ามถนนจำนวน 2 แห่งบริเวณถนนสุขุมวิท หน้าวัดป่าชลบุรี ต.บ้านสวน และสะพานลอยข้ามสี่แยกเฉลิมไทย ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยระบุว่าระหว่างที่กำลังเดินข้ามสะพานลอยบริเวณหน้าวัดป่าทางเข้าห้างสรรพสินค้าฟอร์รั่มชลบุรี โดยผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Sirilak Ngamsombat โพสต์ข้อความว่า "คนโรคจิต..... นั่งตำ... ตรงสะพานฟอรั่มชลบุรี ไม่มีใครกล้าเดินผ่านเลย พอเดินไปบอกให้...หยุดยังมีหน้าบอกว่า ขอ...ที ขอ..ทีนะ ไม่ไหวแล้ว เราก็เลยด่าๆๆๆ ไป ระวัง ๆ กันด้วยนะ"

โลกออนไลน์เตือนภัย! โรคจิตช่วยเหลือตัวเองโชว์ พูดจาลามกบนสะพานลอย

พร้อมลงรูปภาพชายคนดังกล่าวกำลังนั่งทำกิจกรรมโชว์แม้จะถูกบันทึกภาพก็ตาม โดยหลังโพสต์ลงไปมีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ล่าสุดเมื่อเวลา 07.30 น.จนถึงเวลา 11.30 น.ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบว่าสะพานลอยดังกล่าวมีประชาชน นักเรียน นักศึกษาใช้บริการตลอดเวลาเนื่องจากเป็นทางข้ามที่ไปทั้งโรงเรียน และห้างสรพพสินค้า ตลาด ตรวจสอบบนสะพานไม่พบชายที่ปรากฏอยู่ในภาพที่ถูกถ่ายไว้ได้ สอบถามนางศรัญญา พงษ์พู พนักงานโรงงานที่เดินข้ามสะพานลอยแห่งนี้ทุกวัน ทราบว่าจะเห็นชายคนดังกล่าวมานั่งบนสะพานลอยประจำ แต่แต่ไม่เป็นเวลาบางครั้งก็ไม่มา ส่วนตัวแล้วหลังได้ดูในเฟซบุ๊กแล้ว รู้สึดตกใจเนื่องจากเดินผ่านทุกวันเกรงว่าหากปล่อยไว้จะเกิดอันตรายได้ เนื่องจากเป็นสะพานลอยที่มีหลังคาปิดทึบ

โลกออนไลน์เตือนภัย! โรคจิตช่วยเหลือตัวเองโชว์ พูดจาลามกบนสะพานลอย

ทางด้าน น.ส.อุไรวรรณ สายเจริญ อายุ17 ปี นักศึกษาที่เดินข้ามไปโรงเรียนกับเพื่อนทุกเช้ากล่าวว่า พบบุคคลดังกล่าวมานอนอยู่บนสะพานทุกเช้า ตอนเดินไปโรงเรียนจนมาทราบข่าวจากเพื่อนว่า มีการช่วยเหลือตัวเองโชว์ ซึ่งเป็นอันตรายอย่างมาก วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาตรวจสอบเพื่อความปลอดภัยกับผู้ที่ใช้สะพานลอยหากมืดแล้วจะน่ากลัวกว่านี้

related