svasdssvasds

ประมวลภาพ : ล่ามโซ่-คล้องรถตู้ บุกให้กำลังใจบิ๊กตู่ถึงทำเนียบ

ประมวลภาพ : ล่ามโซ่-คล้องรถตู้ บุกให้กำลังใจบิ๊กตู่ถึงทำเนียบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นาย สมเกียรติ สุขะจิระ เดินทางมายื่นจดหมายปิดผนึกถึง พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ขับรถตู้สีเทา ยี่ห้อโฟล์คสวาเกน หมายเลขทะเบียน อง 299 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่หน้าประตู 4 ของทำเนียบรัฐบาล ถ.พิษณุโลก ตรงข้ามคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) โดยล่ามโซ่คล้องข้อเท้าซ้ายกับพวงมาลัยรถยนต์

พร้อมกับพนมมือพูดประโยคว่า “ผมมาเป็นกำลังใจให้นายก ขอให้สู้ต่อไปอย่ายอมแพ้” ตลอด หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้คีมตัดโซ่ที่คล้องออกและพาตัวไปพูดคุยที่ฝั่ง ก.พ.ร. ทราบว่า นายสมเกียรติ ได้เดินทางมาจากจังหวัดอยุธยา พร้อมกับญาติผู้หญิง 1 คน เพื่อมาให้กำลังใจและมอบจดหมายให้นายกรัฐมนตรีเท่านั้น ไม่ได้ประสงค์ร้ายแต่อย่างใด โดยในวันนี้เป็นครั้งที่ 3 ยืนยันต้องการพบกับนายกรัฐมนตรีโดยตรง ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในรถตู้พบกล่องคุกกี้ กระเป๋าเอกสาร ภายในมีสมุดบัญชีบ่งบอกชื่อ และ กล่องสีดำ ก่อนส่งให้เจ้าหน้าที่อีโอดีตรวจสอบต่อไป

ประมวลภาพ : ล่ามโซ่-คล้องรถตู้ บุกให้กำลังใจบิ๊กตู่ถึงทำเนียบ ประมวลภาพ : ล่ามโซ่-คล้องรถตู้ บุกให้กำลังใจบิ๊กตู่ถึงทำเนียบ ประมวลภาพ : ล่ามโซ่-คล้องรถตู้ บุกให้กำลังใจบิ๊กตู่ถึงทำเนียบ ประมวลภาพ : ล่ามโซ่-คล้องรถตู้ บุกให้กำลังใจบิ๊กตู่ถึงทำเนียบ ประมวลภาพ : ล่ามโซ่-คล้องรถตู้ บุกให้กำลังใจบิ๊กตู่ถึงทำเนียบ ประมวลภาพ : ล่ามโซ่-คล้องรถตู้ บุกให้กำลังใจบิ๊กตู่ถึงทำเนียบ ประมวลภาพ : ล่ามโซ่-คล้องรถตู้ บุกให้กำลังใจบิ๊กตู่ถึงทำเนียบ

 

related