svasdssvasds

ฉาวอีก! ครู ร.ร.ดัง จ.สมุทรสาคร ข่มขืน ด.ญ.วัย 12 คาห้องปกครอง ก่อนลวงเข้าม่านรูดซ้ำอีก

ฉาวอีก! ครู ร.ร.ดัง จ.สมุทรสาคร ข่มขืน ด.ญ.วัย 12 คาห้องปกครอง ก่อนลวงเข้าม่านรูดซ้ำอีก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 1 ก.พ.61 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางมาพบ พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร รักษาราชการแทน ผกก.สภ.กระทุ่มแบน เพื่อติดตามเรื่องครูหื่นข่มขืนศิษย์ในโรงเรียนและโรงแรม

โดยนางปวีณา เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 30 ม.ค.61 มีพลเมืองดีร้องทุกข์ผ่านมาทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก  “มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี” แจ้งว่า ด.ญ.แซน (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นม. 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ถูก นายเอก (นามสมมติ)  ครูฝ่ายปกครองข่มขืนกระทำชำเรา ทางมูลนิธิฯจึงเร่งติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดจากนางหนิง (นามสมมติ) ผู้ปกครอง

นางหนิง เล่าว่า  2 วันก่อน ด.ญ.แซน ลูกสาว มีพฤติกรรมก้าวร้าวทะเลาะโต้เถียงกับผู้เป็นพ่อรุนแรงตนจึงขู่ลูกไปว่าจะนำเรื่องไปฟ้องครูฝ่ายปกครองที่โรงเรียนให้ทำโทษ หลังลูกได้ยินเท่านั้นก็ร้องไห้ฟูมฟายแล้วพูดว่า “แม่ไม่รู้หรอกว่าครูฝ่ายปกครองเขาทำอะไรหนูบ้าง” จากนั้นก็วิ่งหนีเข้าห้องนอนไป ตนได้เรียก น.ส.บูม (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องมาช่วยเกลี้ยกล่อมจนลูกยอมเล่าเรื่องทั้งหมด

นางปวีณา กล่าวว่า จากการที่ทีมสหวิชาชีพได้พูดคุยกับด.ญ.แซนนั้น ทาง ด.ญ.แซน เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ตอนเรียนอยู่ชั้น ป.6 เทอม 2 ขณะไปทำกิจกรรมที่โรงเรียนในช่วงวันหยุด ถูกนายเอก ครูฝ่ายปกครอง เรียกไปพบที่ห้องฝ่ายปกครอง จากนั้นนายเอกก็เข้ามากอดจูบบังคับข่มขืนภายในห้องดังกล่าว ซึ่งช่วงเวลานั้นครูคนอื่นๆ ได้กลับบ้านไปหมดแล้ว

ฉาวอีก! ครู ร.ร.ดัง จ.สมุทรสาคร ข่มขืน ด.ญ.วัย 12 คาห้องปกครอง ก่อนลวงเข้าม่านรูดซ้ำอีก

 

หลังจากที่ถูกนายเอกข่มขืนก็ไม่กล้าบอกใคร เพราะนายเอกบอกว่ามีคลิปตอนที่ตนเองถ่ายโป๊ลงในแฟนเพจหนึ่ง แม้จะเป็นภาพตั้งแต่ช่วงหน้าอกลงมาไม่เห็นใบหน้าแต่ก็จำได้ ซึ่งภาพนั้นเป็นการกระทำของเด็กที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งนายเอกย้ำเสมอว่าหากนำเรื่องนี้ไปบอกกับใครจะเอาภาพนี้ไปประจาน ทำให้ต้องปิดปากเรื่องนี้เรื่อยมา ครั้นเมื่อไปโรงเรียนก็พยายามหลบหน้านายเอก ครูฝ่ายปกครอง แต่ครูก็มาดักเจอและบังคับให้ไปรอนอกโรงเรียนก่อนจะพาไปโรงแรมย่านถนนเพชรเกษม ต.อ้อมน้อย เพื่อข่มขืนอีก 2 ครั้ง ล่าสุดคือเมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่ห้องเบอร์ 5 โรงแรมเดียวกัน  จนกระทั่งต่อมาทางผู้ปกครองของเด็กทราบเรื่อง และเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากทางมูลนิธิฯ จึงเร่งประสานมายัง พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ก่อน แล้วให้นางหนิงพาด.ญ.แซน เข้าแจ้งความที่ สภ.กระทุ่มแบน เพื่อดำเนินคดีกับ นายเอก ครูฝ่ายปกครองทันที

 

ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวว่า หลังจากได้รับเรื่องแล้วได้ส่ง ด.ญ.แซน ไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืน และตั้งทีมสหวิชาชีพ เข้าสอบเด็ก อีกทั้งยังได้รวบรวมพยานหลักฐานโดยพบว่า ด.ญ.แซน ถูกกระทำช้ำเราครั้งแรกเมื่อปี 59 และครั้งหลังสุด 20 ม.ค.61 จากนั้นก็ได้ออกหมายจับนายเอก (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ตามหมายศาลเลขที่61/261 ลงวันที่ 1 ก.พ.61  ในข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี พาเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปทำอนาจารและกระทำชำเราศิษย์ โดยสามารถจับกุมตัวไว้ได้ที่บ้านพัก ขณะที่นายเอกพยายามจะฆ่าตัวตายหนีความผิด ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ากระทำจริง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม และทั้งนี้ก็ได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวนไว้ก่อน โดยต้องให้ศาลเป็นผู้พิจารณาเท่านั้น

 

ฉาวอีก! ครู ร.ร.ดัง จ.สมุทรสาคร ข่มขืน ด.ญ.วัย 12 คาห้องปกครอง ก่อนลวงเข้าม่านรูดซ้ำอีก

related